Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấm điểm Bristol 2-1 M.U: Yếu kém toàn diện

Thứ Năm 21/12/2017 08:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Được đánh giá cao hơn rất nhiều, nhưng thầy trò Mourinho đã phải chịu thất bại muối mặt. Dưới đây là điểm số cụ thể trong trận Bristol 2-1 M.U.


Có chuyến làm khách đến SVĐ của Bristol City, đội bóng hiện đang thi đấu tại Championship, Quỷ đỏ được đánh giá sẽ dễ dàng giành được chiến thắng. Tuy nhiên trái với dự đoán, các cầu thủ M.U đã bất ngờ nhận trận thua với tỷ số 1-2, trong đó bàn thắng ấn định của Bristol được ghi ở giây cuối cùng. Với kết quả này, ĐKVĐ đã bị loại khỏi Cup Liên đoàn, trong khi tí hon Briston thẳng tiến vào vòng bán kết.
 
Trong trận đấu này, hàng phòng ngự của Man United đã thi đấu rất tệ hại, nhất là vị trí của Matteo Darmian. Cụ thể ngay đầu hiệp 2, đội chủ nhà đã đánh thẳng vào cánh này và có bàn thắng của Joe Bryan sau đường kiến tạo của đồng đội. Chưa hết, pha bỏ vị trí của Darmian phút cuối một lần nữa đã gây họa cho Man United, để Korey Smith quá dễ dàng ấn định tỷ số. Victor Lindelof cũng là một cái tên thi đấu không tốt ở hàng thủ.

Rojo va Romero
Hàng thủ M.U chơi không tốt ở trận này

Phía trên, bộ ba Blind – McTominay – Pogba không thể áp đảo đội chủ nhà, và thường xuyên phải chống trả những đợt phản công nguy hiểm của đối thủ. Thiếu vắng Matic, cầu thủ đa năng Daley Blind được sử dụng trong vai trò tiền vệ đánh chặn, nhưng tất cả những gì anh làm được là một màn trình diễn nhạt nhòa, trước khi bị Jose Mourinho cho ra nghỉ phút 60.
 
Hàng tấn công của Quỷ đỏ có sự trở lại của Ibrahimovic, nhưng bàn thắng của chân sút Thụy Điển là không đủ để gánh cho các đồng đội. Anthony Martial lắt léo nhưng không hiệu quả, trong khi Marcus Rashford đã tiến rất gần với bàn thắng sau tình huống dứt điểm trúng xà. Henrikh Mkhitaryan, cái tên rất được kỳ vọng vào sân sau đó, cũng không làm được bất kỳ điều gì ngoài những pha mất bóng vô duyên.
 
Bên phía chủ nhà Bristol, thủ thành Luke Steele đã thi đấu chắc chắn và có đến 4 tình huống cứu thua mười mươi. Aden Flint cũng chơi tốt và ngăn chặn nhiều tình huống tấn công nguy hiểm của Quỷ đỏ. Ngôi sao sáng nhất trận này chính là cầu thủ mở tỷ số, Joe Bryan với hàng loạt những tình huống đột phá, dứt điểm ấn tượng. Để so sánh, người đối đầu trực tiếp với anh, Matteo Darmian đã có một ngày làm việc tồi tệ.
 
Dưới đây là điểm số cụ thể của 2 đội

Bristol City: Steele 8, Wright 7, Flint 8, Baker 6.5, Magnusson 7 (Taylor 7), Brownhill 6.5 (Eliasson 6), Pack 7.5, Smith 7.5, Bryan 9, Paterson 6.5, Reid 7.
 
Man United: Romero 7, Lindelof 6, Rojo 6.5, Blind 6 (Lukaku 6.5), Darmian 4, McTominay 6, Pogba 7, Shaw 7, Rashford 6, Martial 6, Ibrahimovic 7.5.

Thong so tran dau Bristol City 2-1 Man Utd
Thông số trận đấu Bristol City 2-1 Man Utd


Những điều rút ra sau trận thua nhục nhã của M.U
Những tưởng sẽ giành chiến thắng với đội hình khá mạnh, tuy nhiên HLV Jose Mourinho đã phải nhận kết quả chung cuộc Bristol 2-1 M.U, qua đó bị loại khỏi Cup...
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X