Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấm điểm Brighton 2-1 Arsenal: Thảm họa Koscielny

Chủ Nhật 04/03/2018 23:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận đấu Brighton 2-1 Arsenal, với việc mắc lỗi trong cả hai bàn thua của Pháo thủ khiến trung vệ Koscielny bị chấm điểm thấp nhất.

Arsenal tiếp tục thể hiện một bộ mặt thấy vọng trên sân của Brighton. Pháo thủ để đối thủ dẫn trước 2-0 chỉ sau 26 phút bóng lăn, sau đó họ đã vùng lên mạnh mẽ nhưng chỉ có được một bàn danh dự do công của tiền đạo Aubameyang. Trận đấu Brighton 2-1 Arsenal, trung vệ Koscielny đã có màn trình diễn thảm họa. Ngôi sao người Pháp mắc lỗi trong cả hai bàn thua của đội khách. Ở bàn thua đầu tiên, anh không theo kèm Duffy buộc Petr Cech phải băng ra tranh chấp và tạo điều kiện để Lewis Dunk ghi bàn ở tư thế rất thoải mái. Ở bàn thua thứ 2 cầu thủ sinh năm 1986 mắc lỗi vị trí và không thể ngăn cản Murray đánh đầu tung lưới Petr Cech.
Cham diem Brighton 2-1 Arsenal Tham hoa Koscielny hinh anh
Brighton đánh bại Arsenal 2-1
Với việc mắc lỗi trong cả hai bàn thua của Pháo thủ khiến trung vệ Koscielny bị chấm điểm thấp nhất trận đấu, anh chỉ được trang Daily Mail chấm 4 điểm. Người đá cặp với Koscielny là Mustafi cũng bị chấm điểm rất thấp, với chỉ 4.5 điểm. Aubameyang là người ghi bàn duy nhất cho đội khách nhưng cũng chỉ được chấm điểm 5. Wilshere và Xhaka là hai cầu thủ được chấm điểm cao nhất bên phía Arsenal với 6 điểm, nếu như Xhaka kiến tạo cho Aubameyang ghi bàn thì Wilshere chơi khá tốt trong vai trò điều tiết bóng.
Những điểm nhấn sau trận thua muối mặt của Arsenal trước Brighton
Arsenal đã gây thất vọng rất lớn khi để thua trên sân của Brighton, cùng nhìn lại những điểm nhấn trận Brighton 2-1 Arsenal.
Bên kia chiến tuyến, các cầu thủ của Brighton được chấm điểm rất cao. Hậu vệ Bong là người bị chấm điểm thấp nhất, nhưng cũng nhận điểm 6, bằng số điểm cao nhất mà Wilshere và Xhaka bên phía Arsenal được nhận. Trung vệ Dunk là người được chấm điểm cao nhất trên sân, anh được chấm 8 điểm. Ngôi sao 26 tuổi chơi chắc chắn trong phòng thủ và cũng là người mở tỉ số cho đội chủ nhà, anh xứng đáng được vinh danh ở trận đấu này. Duffy người kiến tạo giúp Dunk ghi bàn cũng được chấm điểm rất cao với 7.5 điểm, Stephens, người chơi nổi bật ở tuyến giữa cũng được chấm 7.5 điểm.
Cham diem Brighton 2-1 Arsenal Tham hoa Koscielny hinh anh 2
Koscielny bị chấm điểm thấp nhất trận Brighton 2-1 Arsenal
Với màn trình diễn ấn tượng của các cầu thủ Brighton xứng đáng giành chiến thắng với tỉ số 2-1, họ đã nâng số trận bất bại gần nhất lên con số 7. Đội bóng này đã vươn lên vị trí thứ 10 và đang bỏ lại nhóm xuống hạng với khoảng cách 7 điểm. Với Arsenal, trận thua này đã là thất bại thứ 4 liên tiếp của họ trên mọi mặt trận, Pháo thủ kém Top 4 đến 13 điểm trong khi đó mùa giải chỉ còn 9 vòng. Áp lực rất lớn đang đè nặng lên vai HLV Wenger, khả năng ông bị sa thải trong thời gian tới là hoàn toàn có thể.

Chấm điểm cụ thể

Brighton (4-4-1-1): Ryan 7; Schelotto 7 (Bruno 69’, 6), Duffy 7.5, Dunk 8, Bong 6; Knockaert 7 (March 77’, không chấm điểm), Stephens 7.5, Propper 6.5, Izquierdo 6.5; Gross 7 (Kayal 86’, không chấm điểm); Murray 7

Arsenal (4-2-3-1): Cech 5.5; Chambers 5 (Bellerin 83’, không chấm điểm) Koscielny 4, Mustafi 5, Kolasinac 4.5; Wilshere 6, Xhaka 6; Mkhitaryan 5.5 (Nketiah 83’, không chấm điểm), Ozil 5, Iwobi 5 (Welbeck 74’, 5); Aubameyang 5 

Video Brighton 2-1 Arsenal (Vòng 29 Premier League 2017/18)


Vương Ngân (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X