Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Chấm điểm Aston Villa 2-2 MU: Đừng đổ lỗi cho chấn thương

Chủ Nhật 14/11/2010 00:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Manchester United chính là câu lạc bộ duy nhất giành được thành tích bất bại kể từ đầu mùa giải năm nay. Thế nhưng cái cách mà họ làm được điều đó thì khiến không ít người cảm thấy bất an bởi đoàn quân của Sir Alex liên tục có những trận hòa đáng thất vọng. Với một đội hình chắp vá do chấn thương, các cầu thủ MU tiếp tục thể hiên một phong độ thất thường khi để Aston Villa dẫn trước hai bàn và chỉ giành lại một điểm từ tay đội chủ nhà sau sự tỏa sáng của Macheda và Vidic.

Nếu chỉ nhìn vào thành tích đối đầu giữa hai đội thì nhiều người đã cho rằng trận thư hùng này sẽ chỉ là cuộc dạo chơi của Manchester Unites bởi Aston Villa mới chỉ giành được duy nhất một chiến thắng trong 29 lần hai đội gặp nhau tại Premier League. Hơn nữa, trong 15 trận phải làm khách trên sân Villa Park gần đây MU chưa bao giờ phải ra về tay trắng. Thế nên dù thiếu vắng một loạt hảo thủ do chấn thương nhưng nhiều người vẫn tin rằng thầy trò Alex Ferguson vẫn sẽ có một trận đấu tương đối nhàn hạ và sẽ giành được ít nhất là một điểm. Tuy nhiên, ở đời thì có ai đoán được chữ ngờ. Đúng là MU đã không phải ra về tay trắng nhưng họ lại không hề có một trận đấu dễ thở khi bị đội chủ nhà dồn ép và suýt thua nếu như không có sự tỏa sáng của Vidic và Macheda.

 Bằng nỗ lực tuyệt vời lần lượt Macheda và Vidic đã giành lại một điểm từ tay đội chủ nhà

Quả thực phải công nhận Aston Villa trong trận này đã thi đấu rất hay và quả cảm. Có nhiều thời điểm đội chủ nhà dồn ép đối thủ một cách toàn diện và hai bàn thắng cùng vô số những pha sóng gió lên cầu môn của Van Der Sar đã chứng tỏ điều đó. Nhiều người đã đổ tại Manchester United chịu lép vế là bởi họ đang thiếu đến 10 hảo thủ do chấn thương. Nhưng nếu nhìn lại thì Aston Villa cũng chẳng hơn gì khi cũng không có đến... 9 sự phục vụ với lí do tương tự. Vậy nen chẳng thể đổ lỗi này lỗi nọ mà đoàn quân của Sir Alex nên tự xem lại mình thì hơn.

Sau trận đấu, tiền vệ Steward Downing của Aston Villa đã được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận. Anh đã có một ngày thi đấu tuyệt vời khi không ít lần đặt thủ thành Van Der Sả vào tình trạng báo động bằng những pha qua người dứt điểm hoặc những đường chuyền chết người. Trận hòa này chắc chắn không thể khiến Manchester United hài lòng bởi họ đang đứng trước viễn cảnh bị Arsenal soán ngôi nhì bảng và khoảng cách với đội đứng đầu Chelsea sẽ là 6 điểm. Nếu cứ thi đấu như thế này thì có lẽ chiếc cúp vô địch Premier League mùa giải năm nay ngày càng xa tầm với của thầy trò Ferguson.

Đánh giá điểm số (theo Goal.com):

Aston Villa: Brad Friedel 5.5, James Collins - 7.5, Richard Dunne - 5.5, Stephen Warnock - 6, Luke Young - 6, Stewart Downing - 8.5, Jonathan Hogg - 6.5, Barry Bannan - 7, Ashley Young - 6.5, Marc Albrighton - 8, Gabriel Agbonlahor - 7. Thay người: Chris Hert - 5, Lichaj - 6, Delfouneso - 6.

Manchester United: Edwin van der Sar - 5.5, Nemanja Vidic - 7.5, Rio Ferdinand - 5.5, Patrice Evra - 6.5, Wes Brown - 5.5, Darren Fletcher - 7, Michael Carrick - 5.5, Park Ji-Sung - 6, Nani - 6.5, Dimitar Berbatov - 5.5, Javier Hernández - 7. Thay người: Obertan - 7, Macheda - 7.5, Smalling - 6.5.

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X