Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấm điểm Arsenal 5-1 Everton: Điểm 10 cho Micki

Chủ Nhật 04/02/2018 06:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tại vòng 26 Premier League, thầy trò Wenger đã giành chiến thắng thuyết phục trước những vị khách đến từ Merseyside. Dưới đây là điểm số cụ thể trong trận Arsenal 5-1 Everton.


Những chỉ trích liên tiếp thời gian vừa qua không đánh gục được Pháo thủ. Trên sân nhà Emirates, Arsenal đã nã vào lưới Everton đến 5 bàn, và chỉ để đối phương có 1 bàn danh dự. Những pha lập công của Aaron Ramsey (3 bàn), Koscielny và đặc biệt là tân binh Aubameyang đã đánh dấu một bữa tiệc bàn thắng tưng bừng dành cho các CĐV.
 
Trong trận đấu này, Aaron Ramsey là cái tên hiệu quả nhất khi hoàn tất cú hattrick trong 75 phút có mặt trên sân. Những bàn thắng của anh đều có chung một kịch bản là xâm nhập vòng cấm, nhận bóng rồi dứt điểm từ những đường chuyền của đồng đội. Đây cũng là lần đầu tiên cầu thủ người xứ Wales lập hattrick cho Arsenal. Hàng phòng ngự của Pháo thủ trong trận này cũng chơi rất tốt, khi cặp trung vệ đã cùng nhau tạo ra 1 bàn thắng.

Mkhitaryan choi sang trong tran thang Everton
Mkhitaryan chói sáng trong trận thắng Everton

Tuy nhiên nếu để chấm ai được điểm tuyệt đối, đó phải là Henrikh Mkhitaryan. Tân binh đến từ Man United đã thể hiện toàn bộ phẩm chất của mình, cùng sự tự tin cực lớn để có cú hattrick kiến tạo cho các đồng đội. Ở trận này, anh thường di chuyển rất khôn ngoan bên cánh phải, và Ramsey 2 lần hưởng lợi từ điều đó. Khi chơi ở giữa sân, Micki cũng tạo ra sự khác biệt với đường chọc khe cho đồng đội Aubameyang ghi bàn thắng đầu tiên trong màu áo mới. Hơn nữa, anh còn thể hiện sự tự tin rất cao trong những lần cầm bóng, đột phá hay dứt điểm.
 
Bên phía Everton, đoàn quân của Big Sam đã có một chuyến làm khách tồi tệ, mà hình ảnh của Theo Walcott là minh chứng rõ nét nhất. Cầu thủ mới lập cú đúp ở vòng vừa rồi tung ra tổng cộng 3 cú sút, đều không qua được hậu vệ. Trong đó, đáng chú ý nhất là tình huống đối mặt với khung thành Arsenal, nhưng cựu Pháo thủ không thể tận dụng thành công cơ hội ngon ăn này. Sau 60 phút thi đấu không hiệu quả, anh đã bị thay ra.
 
Dưới đây là điểm số cụ thể của 2 đội
Arsenal: Cech 6 (Ospina 6.5), Bellerin 6.5, Koscielny 8, Mustafi 8.5, Monreal 7.5 (Kolasinac 6), Ramsey 9.5 (Wilshere 6), Xhaka 7.5, Mkhitaryan 10, Ozil 7.5, Iwobi 7.5, Aubameyang 8. 
 
Everton: Pickford 5.5, Keane 5, Williams 6, Mangala, Kenny 6, Schneiderlin 6.5, Gueye 6, Martina 7, Walcott 6 (Calvert-Lewin 6), Niasse 6.5 (Tosun 6), Bolasie 6.

Arsenal 5-1 Everton


Những điểm nhấn trong chiến thắng đậm của Arsenal trước Everton
Tại vòng 26 Premier League, đoàn quân Arsene Wenger đã có chiến thắng hủy diệt trên sân nhà. Dưới đây là những điểm nhấn trong trận Arsenal 5-1 Everton.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X