Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấm điểm Arsenal 2-2 Chelsea: Điểm đen Morata

Thứ Năm 04/01/2018 07:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận đấu mở màn năm mới của 2 đội bóng đá thành London đã kết thúc rất kịch tính. Dưới đây là điểm số cụ thể sau trận Arsenal 2-2 Chelsea.


Trên sân nhà Emirates, các cầu thủ Arsenal đã ghi bàn mở tỷ số sau pha xâm nhập vòng cấm của Jack Wilshere. Chỉ ít phút sau, Eden Hazard kéo trận đấu trở về vạch xuất phát, trước khi Marcos Alonso nâng tỷ số lên 2-1. Trận đấu khép lại với bàn thắng ở phút cuối cùng do công Hector Bellerin. Một màn trình diễn mãn nhãn cho các CĐV của 2 đội.
 
Trong khung thành, cả 2 thủ môn đều thi đấu rất xuất sắc và mỗi người có 4 tình huống cứu thua. Bên phía Arsenal, Petr Cech đã làm tốt trong ngày đối đầu với đội bóng cũ, và hơn một lần ngăn chặn những cú dứt điểm của Alvaro Morata. Ở bên kia chiến tuyến, Thibaut Courtois cũng có thể tự hào với tình huống phản xạ cực nhanh sau cú dứt điểm của Alexis Sanchez – bóng đập vào cả 2 cột dọc rồi bật ra. Với Chelsea mà nói, tình huống đó giống như Courtois đã ghi một bàn thắng đẹp mắt.

Morata vs Arsenal
Cech đã chơi tốt trong lần gặp lại đội bóng cũ

Tuy nhiên ở tuyến giữa, Chelsea đã nhỉnh hơn các cầu thủ chủ nhà. Với bộ ba tiền vệ cơ động, The Blues dễ dàng bóp nát hàng tiền vệ của Arsenal và liên tục có những tình huống phối hợp nguy hiểm. Ngược lại, đội chủ sân Emirates có ít những pha lên bóng như vậy, nhưng tiền vệ của họ tỏ ra hiệu quả hơn với bàn thắng của Jack Wilshere.
 
Nơi tuyến đầu, Alvaro Morata chắc chắn là nỗi thất vọng lớn nhất ở trận này, khi một mình anh đã bỏ lỡ đến 3 tình huống đối mặt với Petr Cech. Nếu có thể tận dụng chỉ 1 cơ hội thôi, chân sút sinh năm 1992 đã có thể giúp Chelsea giành chiến thắng. Dưới đây là điểm số cụ thể của 2 đội trong trận đấu này.
 
Arsenal: Cech 8; Chambers 6, Mustafi 7, Holding 6.5; Bellerin 7.5, Wilshere 7, Xhaka 6.5, Maitland Niles 7.5; Ozil 6.5, Sanchez 6.5; Lacazette 6. 
 
Chelsea: Courtois 8; Azpilicueta 7, Christensen 7, Cahill 6.5; Moses 6 (Zappacosta 7), Bakayoko 6.5, Kante 7, Fabregas 7 (Drinkwater 6), Alonso 7; Hazard 8, Morata 4.

Thong so tran dau Arsenal vs Chelsea
Thông số trận đấu Arsenal vs Chelsea


Dư âm Arsenal 2-2 Chelsea: Thành bại tại các hậu vệ
Hàng thủ của Arsenal và Chelsea đã góp phần tạo nên trận đấu đầy kịch tính trên sân Emirates theo cả chiều hướng tích cực và tiêu cực.
Nguyệt Anh – TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X