Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấm điểm Arsenal 2-1 Chelsea: Tôn vinh người hùng thầm lặng

Thứ Năm 25/01/2018 06:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với màn trình diễn ấn tượng trong trận Arsenal 2-1 Chelsea, tiền vệ Mohamed Elneny đã được chấm điểm cao nhất trận.

Trong trận tiếp Chelsea thuộc lượt về bán kết cúp Liên đoàn Anh, thay vì chơi với sơ đồ 3-4-2-1 như mọi khi, HLV Wenger đã sử dụng hệ thống chiến thuật 4-1-4-1. Ông thầy người Pháp đánh giá cao Chelsea và muốn chơi chặt chẽ hơn. Tiền vệ Mohamed Elneny chơi thấp nhất ở hàng tiền vệ, đảm nhiệm vai trò đánh chặn và hỗ trợ hàng thủ. Cầu thủ người Ai Cập đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình với 7 tình huống phòng ngự từ xa thành công, màn trình diễn ấn tượng của anh hạn chế rất nhiều sức mạnh tấn công từ phía đội khách.
Cham diem Arsenal 2-1 Chelsea Ton vinh nguoi hung tham lang hinh anh
Mohamed Elneny (bên trái) được chấm điểm cao nhất trận Arsenal 2-1 Chelsea
Với màn trình diễn ấn tượng trong trận Arsenal 2-1 Chelsea, tiền vệ Mohamed Elneny đã được chấm điểm cao nhất trận. Ngôi sao 25 tuổi được trang Daily Mail chấm 7.5 điểm, chính phong độ ấn tượng của anh là một trong những lý do giúp Arsenal giành vé vào chơi trận chúng kết cúp Liên đoàn Anh mùa này. Một số ngôi sao của đội chủ nhà như Monreal, Wilshere và Ozil cũng được chấm điểm khá cao, họ được chấm 7 điểm.
Những điểm nhấn sau trận Arsenal 2-1 Chelsea?
Arsenal đã tận dụng lợi thế sân nhà để đánh bại Chelsea qua đó vào chơi trận chung kết cúp Liên đoàn Anh mùa này. Cùng nhìn lại những điểm nhấn trận Arsenal...
Bên kia chiến tuyến, Kante và Hazard là hai cầu thủ được chấm điểm cao nhất bên phía Chelsea, họ được Daily Mail chấm điểm 7. Nếu như Kante chơi hiệu quả ở khu vực giữa sân thì Hazard là chủ nhân của bàn thắng mở tỉ số, ngoài ra anh còn tạo ra 4 cơ hội cho các đồng đội. Ở chiều ngược lại, với việc mắc sai lầm trong cả hai bàn thua Rudiger xứng đáng bị chấm điểm thấp nhất bên phía Chelsea, anh chỉ được chấm điểm 5. Batshuayi và Barkley cũng chơi thất vọng khi vào sân từ băng ghế dự bị, họ cũng nhận điểm 5.
Cham diem Arsenal 2-1 Chelsea Ton vinh nguoi hung tham lang hinh anh 2
Rudiger bị chấm điểm thấp nhất bên phía Chelsea
Chiến thắng 2-1 trước Chelsea giúp Arsenal có lần thứ 8 lọt vào chung kết cúp Liên đoàn Anh, trong khi đó The Blues đứng trước khả năng trắng tay ở mùa giải này. Ông Wenger hài lòng về kết quả trận đấu, trong khi đó sức ép lên vai Conte là rất lớn, khả năng ông bị sa thải là hoàn toàn có thể. Không những thua trận The Blues còn nhận tổn thất với chấn thương của tiền vệ Willian.

Chấm điểm cụ thể

Arsenal (4-1-4-1): Ospina 6; Bellerin 6, Koscielny 6.5, Mustafi 6, Monreal 7; Wilshere 7, Elneny 7.5, Xhaka 6.5; Iwobi 6 (Ramsey 84’, không chấm điểm), Lacazette 6 (Kolasinac 84’, không chấm điểm), Ozil 7

Chelsea (3-4-3): Caballero 6.5; Azpilicueta 6, Christensen 6, Rudiger 5; Moses 6 (Zappacosta 72’, 6), Kante 7, Bakayoko 6, Alonso 6; Pedro 6 (Batshuayi, 65’, 5), Hazard 7, Willian 6.5 (Barkley 30’, 5) 

Video Arsenal 2-1 Chelsea (Bán kết lượt về cúp Liên đoàn Anh 2017/18)


Nguyễn Huyền (Bóng Đá 24h) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X