Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấm điểm Arsenal 2-0 Man City: Aubameyang và Luiz rực sáng

Chủ Nhật 19/07/2020 05:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với màn trình diễn bùng nổ trước Man City, Aubameyang và David Luiz là những cầu thủ được chấm điểm cao nhất bên phía Arsenal.

Arsenal chơi tuyệt hay trước Man City


Bị đánh giá thấp hơn, song Arsenal bằng một lối chơi khoa học cùng việc tận dụng tốt những cơ hội có được đã đánh bại Man City với tỷ số 2-0. Như vậy là "Pháo thủ" đã chấm dứt mạch 7 trận thua liên tiếp trước đội bóng của thành Manchester, đồng thời ghi tên mình vào chơi trận chung kết FA Cup mùa giải 2019/20.
 
Chấm điểm Arsenal vs Man City Aubameyang và Luiz rực sáng hình ảnh

Aubameyang ghi 2 bàn giúp Arsenal hạ Man City 2-0


Tiền đạo Aubameyang là người ghi cả 2 bàn thắng cho Arsenal, anh được Daily Mail chấm điểm 8, số điểm cao nhất trên sân. Cùng có 8 điểm như cầu thủ người Gabon là bộ đôi David Luiz và Kieran Tierney, hai cầu thủ này đã làm rất tốt nhiệm vụ của mình. 

Luiz không cho Jesus có những cơ hội rõ ràng để ghi bàn, trong khi đó Tierney chơi ấn tượng ở cả khía cạnh tấn công lẫn phòng thủ. Chính cầu thủ sinh năm 1997 là người kiến tạo để Aubameyang ấn định tỷ số 2-0 cho Arsenal.

Ở chiều ngược lại, Lacazette là cầu thủ bị chấm điểm thấp nhất bên phía Arsenal, anh chỉ nhận điểm 6. Ngôi sao người Pháp chơi mờ nhạt hơn hẳn Aubameyang. Cũng nhận điểm 6 như Lacazette là Dani Ceballos, người chơi không quá nổi bật nơi tuyến giữa.

Bên kia chiến tuyến, De Bruyne là cầu thủ nhận điểm cao nhất bên phía Man City. Với 3 lần dứt điểm cùng 9 cơ hội tạo ra cho các đồng đội anh được chấm điểm 7. Trong khi đó những Aymeric Laporte, Benjamin Mendy, Ilkay Gundogan, Riyad Mahrez và Gabriel Jesus có một trận đấu thất vọng và chỉ được chấm điểm 5.


Chấm điểm cụ thể


Arsenal: Emiliano Martinez (7), Shkodran Mustafi (7), David Luiz (8), Kieran Tierney (8), Hector Bellerin (6), Dani Ceballos (6), Granit Xhaka (7), Ainsley Maitland-Niles (7), Nicolas Pepe (7), Alexandre Lacazette (6), Pierre-Emerick Aubameyang (8)

Man City:
Ederson (6), Kyle Walker (6), Eric Garcia (6), Aymeric Laporte (5), Benjamin Mendy (5), Ilkay Gundogan (5), David Silva - 6, Kevin De Bruyne (7), Riyad Mahrez (5), Gabriel Jesus (5), Raheem Sterling (6).


Video Arsenal 2-0 Man City (Bán kết FA Cup 2019/20)


video

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X