Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấm điểm Arsenal 1-3 MU: Ngả mũ trước Thánh De Gea

Chủ Nhật 03/12/2017 03:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận cầu tâm điểm vòng 15 Premier League đã kết thúc với tỷ số Arsenal 1-3 MU. Dưới đây là điểm số cụ thể của cả 2 đội.


Tận dụng sai lầm nơi hàng thủ của Arsenal từ rất sớm, thầy trò Jose Mourinho đã ngay lập tức có 2 bàn khi thời gian chỉ trôi qua 10 phút đầu tiên. Những người đã lập công đều là những cái tên gây bất ngờ - Antonio Valencia và Jesse Lingard. Bước sang hiệp 2, mỗi đội ghi thêm 1 bàn thắng nữa để khép lại trận cầu với tỷ số 1-3. Trông có vẻ là một trận đấu dễ dàng cho Quỷ đỏ, nhưng thực tế nếu không có tài năng của David De Gea, chắc hẳn M.U đã thua đậm.
 
Cụ thể, trong tổng số 33 pha bắn phá của Pháo thủ về khung thành của mình, David De Gea đã cứu thua... 14 lần. Chỉ duy nhất Lacazette xuyên thủng được mành lưới thủ thành Tây Ban Nha, nhưng đó là sai lầm của hàng phòng ngự Quỷ đỏ khi các trung vệ đã đứng cả lại (vì nghĩ rằng việt vị). Rõ ràng, De Gea không ghi bàn nhưng nếu không có anh, còn lâu M.U mới rời khỏi hang ổ của đối thủ với 3 điểm trọn vẹn.

De Gea vs Arsenal
David De Gea có 14 pha cứu thua trước Arsenal

Ở hàng phòng ngự, Man United có lẽ chỉ đáng trách trong bàn gỡ nói trên, và nhìn chung các hậu vệ Quỷ đỏ đã thi đấu khá tập trung. Nếu xét đến những sai lầm trực tiếp của những người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến, Jose Mourinho có lẽ vẫn còn cảm thấy may mắn chán. Trong số đó, Mustafi và Koscielny đều mắc lỗi vì không thể ngăn chặn những đợt phản công của đối thủ. Thậm chí, trung vệ người Đức Mustafi còn sớm rời sân từ ngay phút 15.
 
Trên hàng tấn công, Jesse Lingard là ngôi sao nổi bật nhất với cú đúp vào lưới Petr Cech. Ngược lại, hàng tiền đạo của Arsene Wenger đã có một ngày làm việc tồi tệ, khi chỉ ghi vỏn vẹn 1 bàn sau tổng cộng 33 lần dứt điểm. Ngoại trừ Alexandre Lacazette được chấm điểm 8, tất cả những cái tên còn lại của đội chủ nhà đều gây thất vọng tràn trề.
 
Dưới đây là điểm số cụ thể của 2 đội

Arsenal: Cech 6; Koscielny 5, Mustafi 4.5 (Iwobi  6), Monreal 6.5; Bellerin 6, Xhaka 6 (Welbeck 6), Ramsey 7, Kolasinac 6.5 (Giroud 6); Ozil 6.5, Lacazette 8, Sanchez 6
 
Man United: De Gea 9.5; Lindelof 7, Smalling 7, Rojo 6.5; Valencia 8, Pogba 7, Matic 8.5, Young 7.5; Lingard 8.5 (Darmian 6), Lukaku 7.5, Martial 8 (Herrera 6)


Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X