Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấm điểm Arsenal 0-3 Man City: Gọi tên Vincent Kompany

Thứ Hai 26/02/2018 02:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Kompany là người được chấm điểm cao nhất trận Arsenal 0-3 Man City.

Man City đã chơi áp đảo hoàn toàn so với Arsenal trong trận chung kết cúp Liên đoàn Anh. Thầy trò Pep Guardiola cầm bóng và dứt điểm nhiều hơn, họ đã cụ thể những lợi thế đó bằng việc ghi được 3 bàn thắng. Đánh bại Arsenal với tỷ số cách biệt, đội chủ sân Etihad đã có được danh hiệu đầu tiên ở mùa giải này. Dù đã bị loại khỏi FA Cup nhưng nửa xanh thành Manchester đang hướng đến cú ăn 3, họ đã vô địch cúp Liên đoàn và đang hướng đến chức vô địch Premier League cũng như Champions League.
Cham diem Arsenal 0-3 Man City Goi ten Vincent Kompany hinh anh
Man City đánh bại Arsenal 3-0
Trước Arsenal, trung vệ Kompany đã có một trận đấu vô cùng ấn tượng. Ngôi sao người Bỉ chơi chắc chắn trong phòng thủ và hỗ trợ tấn công cực kỳ hiệu quả, anh là người nâng tỉ số lên 2-0 cho Man xanh sau cú dứt điểm rất căng trong vòng cấm. Ngôi sao sinh năm 1986 là người được chấm điểm cao nhất trận Arsenal 0-3 Man City, anh được trang Daily Mail chấm 8.5 điểm. David Silva và Sergio Aguero cũng được chấm điểm rất cao với cùng 8 điểm, hai cầu thủ này đều chơi hiệu quả trên hàng công và đều có tên trên bảng tỷ số.
Thầy trò Pep Guardiola nói gì sau khi vô địch cúp Liên đoàn?
Thầy trò Pep Guardiola đều cảm thấy hạnh phúc sau chiến thắng 3-0 trước Arsenal ở trận chung kết cúp Liên đoàn Anh.
Ở chiều ngược lại thủ môn Bravo, hậu vệ Walker và tiền vệ Gundogan bị chấm điểm thấp nhất bên phía Man City, họ chỉ được chấm có 6.5 điểm. Bravo có những pha xử lý không chắc chắn, Walker một vài lần để đối thủ qua mặt trong khi đó Gundogan cũng có một số tình huống để mất bóng tạo điều kiện cho Arsenal phản công.
Cham diem Arsenal 0-3 Man City Goi ten Vincent Kompany hinh anh 2
Vincent Kompany được chấm điểm cao nhất trận Arsenal 0-3 Man City
Bên kia chiến tuyến, các cầu thủ Arsenal bị chấm điểm khá thấp. Wilshere là ngôi sao được chấm điểm cao nhất nhưng cũng chỉ nhận 6.5 điểm. Mustafi là cầu thủ bị chấm điểm thấp nhất trên sân, anh chỉ được trang Daily Mail chấm điểm 4. Chính ngôi sao người Đức là người để Aguero qua mặt trước khi dứt điểm tinh tế mở tỉ số, ngoài ra cầu thủ này còn có rất nhiều những tình huống xử lý thiếu sự chắc chắn. Xhaka cũng bị chấm điểm rất thấp với chỉ 4.5 điểm, tiền vệ người Thụy Sỹ không làm tốt nhiệm vụ ở khu vực giữa sân khiến tuyến giữa Arsenal lép vế hoàn toàn so với đối thủ.

Chấm điểm cụ thể

Arsenal (3-4-2-1): Ospina 5; Chambers 6 (Welbeck 66’, 6), Mustafi 4, Koscielny 5; Bellerin 6, Wilshere 6.5, Xhaka 4.5, Monreal 5 (Kolasinac 26’, 5.5); Ozil 5, Ramsey 5  (Iwobi 72’, 6); Aubameyang 5.5

Manchester City (4-3-3): Bravo 6.5; Walker 6.5, Kompany 8.5, Otamendi 7, Danilo 7; De Bruyne 7, Fernandinho 6 (Bernardo Silva 52’, 6), Gundogan 6.5; Silva 8, Aguero 8 (Foden 89’, không chấm điểm), Sane 7.5 (Gabriel Jesus 77’, không chấm điểm)

Lê Hường (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X