Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấm điểm Arsenal 0-0 M.U: Giroud và Van Persie tệ nhất

Thứ Năm 13/02/2014 07:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Được kỳ vọng sẽ dẫn dắt hàng công Arsenal và M.U tạo nên một bữa tiệc bàn thắng tại Emirates, song Giroud (Arsenal) và Van Persie (M.U) lại thi đấu rất vô duyên ở trận này.

Arsenal

Wojciech Szczesny - 6 điểm

Xuất sắc cản phá thành công cú dứt điểm của Van Persie ngay phút thứ 2 sau tình huống để mất bóng của đội trưởng Mikel Arteta. Ngoài ra, thủ thành người Ba Lan còn thi đấu rất tập trung trong suốt 90 phút và có tình huống cứu bàn thua mười mươi sau cú đánh đầu cận thành của Van Persie ở phút 79.

 

Bacary Sagna - 8 điểm
Thi đấu chắc chắn trong khâu phòng ngự khi phong tỏa rất tốt tầm hoạt động của Juan Mata, bên cạnh đó Sagna còn rất tích cực lên tham gia tấn công và phối hợp rất tốt với Rosicky cũng như Oxlade-Chamberlain.

Larent Koscielny - 8 điểm
Cùng với Mertesacker, trung vệ người Pháp đã tạo thành tấm lá chắn vững chắc trong cả trận đấu. Nếu may mắn hơn, Koscielny cũng đã có được bàn thắng ở giữa hiệp 2 khi cú đánh đầu của anh bị người đồng hương Patrice Evra cản phá ngay trên vạch vôi.

Per Mertesacker - 8 điểm
Không còn là một Mertesacker "mong manh dễ vỡ" trên sân Anfield hồi cuối tuần qua, thay vào đó là một hòn đá tảng án ngữ trước khung thành đội nhà. Chính tuyển thủ Đức đã vô hiệu hóa tầm hoạt động của người đội trưởng cũ, Van Persie.

Kieran Gibbs - 8 điểm
Cuối tuần trước Nacho Monreal đã mang đến sự thất vọng cho người hâm mộ trong thất bại trước Liverpool, chính vì thế HLV Arsene Wenger đã quyết định để Gibbs ra sân ở trận này. Tuyển thủ Anh đã cho thấy đó là một quyết định chính xác bởi anh đã có một trận đấu rất hay khi lên công về thủ như con thoi dọc hành lang cánh trái của đội nhà.

Tomas Rosicky - 6 điểm
Hoạt động năng nổ trên hàng công của Pháo thủ, tuy nhiên mặt hạn chế của Rosicky chính là việc không thể tung ra được những đường chuyền dọn cỗ cho đồng đội.

Mikel Arteta - 6 điểm
Ngoài tình huống để mất bóng ở đầu hiệp 1 tạo cơ hội cho Van Persie, tiền vệ người Tây Ban Nha đã thi đấu tròn vai trong vai trò thu hồi bóng.

Jack Wilshere - 8 điểm
Wilshere là tiền vệ thi đấu tốt nhất của Arsenal trong trận đấu này, khi hoạt động tích cực trên hàng công với nhiều pha xâm nhập gây sóng gió với khung thành đội khách.

Santi Cazorla - 8 điểm
Cazorla là mối nguy hiểm lớn nhất đối với hàng phòng ngự M.U. Trong cả trận đấu, tuyển thủ Tây Ban Nha có không dưới 2 lần khiến người đồng hương De Gea phải toát mồ hôi cản phá. Bên cạnh đó, Cazorla cũng có những đường chuyền rất tinh tế cho các đồng đội nhưng đều bị bỏ lỡ đáng tiếc.

Mesut Oezil - 6 điểm
Thi đấu tròn vai, tích cực tranh bóng hơn so với trong thất bại 1-5 trước Liverpool. Tuy nhiên, những đường kiến tạo ngon ăn cho đồng đội vẫn chưa được Mesut Oezil tái hiện.

Olivier Giroud - 3 điểm
Không bao giờ dễ dàng để thi đấu một mình trên hàng công, trước hàng phòng ngự được tổ chức chặt chẽ của đội khách, không quá khó hiểu khi Giroud bị cô lập hoàn toàn. Nếu may mắn hơn, có lẽ tuyển thủ Pháp đã có được một bàn thắng khi Valencia phá bóng giải nguy ngay trên vạch vôi sau cú đánh đầu của anh.

Dự bị:
Alex Oxlade-Chamberlain - 6 điểm

Được bố trí vào sân thay Rosicky, tài năng trẻ người Anh đã để lại dấu ấn khá rõ nét, điển hình là tình huống căng ngang khung thành M.U nhưng người đồng đội Giroud lại không kịp tiếp bóng.

M.U

David de Gea - 6 điểm
Không có nhiều cơ hội để tỏa sáng ngoài vài tình huống dứt điểm của Cazorla hay Koscielny, tuy nhiên chừng đó là chưa đủ để đánh bại được thủ thành người Tây Ban Nha.

Rafael - 6 điểm
Rafael đã có một trận đấu rất khó khăn trước những tình huống xuống bóng nguy hiểm của Arsenal với sự xuất hiện của Gibbs, cầu thủ có tốc độ. Tuy nhiên, tuyển thủ Brazil chỉ có thể thi đấu 45 phút trước khi bị rút khỏi sân ở đầu hiệp 2 do một tình huống va chạm trên không với Giroud ở cuối hiệp 1.

Patrice Evra - 8 điểm
Như thường lệ, Evra vẫn là một mũi tấn công nguy hiểm bên hành lang cánh trái của M.U. Một nét tích cực ở trận này chính là việc tuyển thủ Pháp đã phòng ngự rất tốt, trái với những trận đấu trước đó.

Chris Smalling - 6 điểm
Thi đấu tròn vai khi đá cặp cùng đội trưởng Vidic ở trung tâm hàng phòng ngự trong hiệp 1. Khi được bố trí đá bên hành lang cánh phải ở hiệp 2, tuyển thủ Anh cũng đã có màn trình diễn khá tốt.

Nemanja Vidic - 8 điểm
Vẫn là một lối chơi dũng mãnh như thường thấy ở người đội trưởng này. Vidic đã thi đấu chắc chắn khi đá cặp cùng Smalling cũng như Ferdinand.

Michael Carrick - 6 điểm
Thi đấu tròn vai ở khu vực trung tâm hàng tiền vệ với vai trò thu hồi bóng, tuy nhiên khả năng phát động tấn công của Carrick ở trận này là không thật sự tốt.

Tom Cleverley - 6 điểm
Giống như Carrick, tài năng trẻ của M.U cũng chỉ được đánh giá cao ở khả năng hỗ trợ phòng ngự và tỏ ra khá "đuối" trong những pha dâng cao tấn công.

Antonio Valencia - 6 điểm
Tuyển thủ Ecuador đã có được những pha thoát xuống biên rất tốc độ, nhưng như thường lệ các pha tạt bóng vào trong vòng cấm lại thiếu đi độ chính xác. Đóng góp lớn nhất của Valencia chính là tình huống phá bóng giải nguy ngay trên vạch vôi ở giữa hiệp 2.

Juan Mata - 6 điểm
Được bố trí chơi chếch sang bên hành lang cánh trái, Mata vẫn thể hiện được những phẩm chất kỹ thuật của mình. Tuy nhiên, do bị hàng phòng ngự Arsenal phong tỏa nên tân binh của M.U không có nhiều đất để diễn ở trận này.

Wayne Rooney - 6 điểm
Thi đấu ở vị trí tiền đạo lùi với nhiệm vụ làm bóng cho Van Persie, Rooney đã thi đấu rất tròn vai trong cả hỗ trợ tấn công cũng như phòng ngự. Điểm sáng nhất của tuyển thủ Anh chính là cú bấm bóng không thể hoàn hảo hơn để Van Persie đánh đầu ở cuối trận đấu.

Robin van Persie - 3 điểm
Được đánh giá là cầu thủ thi đấu tệ nhất trận, Van Persie đã có ngày về Emirates không thể tồi tệ hơn khi anh bỏ lỡ tới 3 cơ hội ngon ăn trong cả trận đấu.

Dự bị:
Rio Ferdinand - 7 điểm

Thi đấu rất tỉnh táo trong 45 phút có mặt trên sân, Ferdinand đã phong tỏa rất tốt tầm hoạt động của Giroud cũng như có được vài tình huống phát động tấn công khá tốt.

Ashley Young - không chấm
Adnan Januzaj - không chấm

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X