Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Châm biếm trọng tài, Mourinho lĩnh án phạt

Thứ Sáu 09/05/2014 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho sẽ bị phạt 10.000 bảng Anh vì có những lời lẽ châm mỉa mai tài sau trận thua Sunderland trên sân Stamford Bridge hôm 19/4.

Mourinho thất bại lần thứ 4 liên tiếp ở bán kết Champions League
HLV Jose Mourinho bị phạt vì xúc phạm trọng tài

Liên đoàn bóng đá Anh đã quyết định trừng phạt vị HLV người Bồ vì những bình luận không đúng mực nhắm vào trọng tài Mike Dean và Chủ tịch hội đồng trọng tài Mike Riley.

Sau thất bại trước Sunderland cuối tháng trước, Mourinho đã nói: "Tôi muốn chúc mừng trọng tài Mike Dean. Tôi nghĩ khi trọng tài có một trận đấu không thể tin được, HLV cần phải dành cho ông ta lời khen ngợi.

Quả thực đó là màn trình diễn tuyệt vời. Ông ấy vào trận với một mục đích duy nhất, cầm còi theo cách tuyệt hảo nhất. Mike Dean đã làm được điều đó.

Xin chúc mừng Mike Riley - sếp của các vị trọng tài. Những gì họ làm trong suốt mùa bóng, đặc biệt là ở các trận có những đội tranh chức vô địch đều rất tuyệt vời".

Theo FA, những lời nói của Mourinho thiếu sự trung thực và có thể khiến liên đoàn bóng đá Anh mang tiếng xấu trước dư luận.

Mọi chuyện còn tồi tệ hơn với "người đặc biệt", khi đơn kháng án mới đất bất thành và ông sẽ phải nộp phạt thêm 8.000 bảng Anh vì chạy vào sân phàn nàn với trọng tài Chirs Foy trận gặp Aston Villa (hôm 19/3).

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X