Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Chelsea hy vọng tiếp bước Abraham và Mount trên đội 1

Chủ Nhật 22/03/2020 12:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Trevoh Chalobah, chỉ cần chơi tốt, các cầu thủ Chelsea sẽ có cơ hội bất chấp tuổi tác của họ.

Tiền vệ đầy triển vọng của The Blues hy vọng sẽ tạo ra bước đột phá giống Tammy Abraham hay Mason Mount.

Chelsea trọng dụng sao trẻ

Trong mùa 2019-20, Frank Lampard đã trao cơ hội cho các tài năng trẻ tại Chelsea. Những Tammy Abraham, Mason Mount, Reece James và Fikayo Tomori đều đã được thường xuyên sử dụng.

Trevoh Chalobah hy vọng tiếp bước Abraham và Mount trên đội 1 hình ảnh
Abraham và Mount được trọng dụng ở Chelsea

Lệnh cấm chuyển nhượng đầu mùa đã góp phần khiến Lampard phải tận dụng nguồn lực sẵn có ở Chelsea. Đó là động lực cho các tài năng trẻ khác tại sân Stamford Bridge nỗ lực hơn.

Chalobah hy vọng tiếp bước

Trevoh Chalobah là một trong số đó. Người hiện đang được cho mượn tại Huddersfield nói với trang web chính thức của Chelsea: “Tôi mừng cho họ. Tôi giữ liên lạc với những Reece, Mason, Fikayo, Tammy gần như mỗi ngày.”

“Tôi rất vui khi những nỗ lực của họ từ sân tập tới thời gian cho mượn đã được đền đáp. Họ đã làm rất tốt và điều đó cho thấy rằng tuổi tác không quan trọng. Nếu bạn chơi tốt, có nghĩa là bạn đã đủ tuổi thi đấu.”

Trevoh Chalobah
Chalobah hy vọng tiếp bước các đồng đội

“Đó là những gì Frank đã mang lại, giúp các cầu thủ trẻ tự tin khi ra sân và cho mọi người thấy rằng họ có khả năng làm những gì họ có thể. Mọi người có thể thấy điều đó trong màn trình diễn của họ.”

“Tất cả những gì họ cần là sự kiên nhẫn. Có rất nhiều cầu thủ giỏi nhưng không có được những cơ hội đó. Những cầu thủ hiện tại đã có và nắm lấy cơ hội với tinh thần chăm chỉ.”

“Tất cả đều xuất phát từ việc được trưởng thành trong học viện. Chelsea đã sản sinh ra rất nhiều cầu thủ giỏi, HLV và cơ sở vật chất tốt đã giúp đỡ chúng tôi. Cộng thêm những kinh nghiệm khi cho mượn, tôi rất vui khi thấy họ được đóng góp.”

“Nếu tôi làm tốt, hy vọng mùa tới tôi có thể tham gia cùng những chàng trai đã cùng trưởng thành.”


Chalobah sinh năm 1999, là một tiền vệ có thể hình tốt và khá đa năng. Chàng trai gốc Sierra Leone gia nhập học viện Chelsea năm 2007 và được cho mượn ở Ipswich Town và Huddersfield 2 mùa qua.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X