Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea cũng có Virgil van Dijk của riêng mình

Thứ Sáu 20/08/2021 16:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal - Ian Wright đánh giá cực cao tài năng của trung vệ Trevoh Chalobah bên phía Chelsea, ông đã so sánh cầu thủ này với Virgil van Dijk của Liverpool.

Ian Wright đánh giá cao Trevoh Chalobah


Trung vệ Trevoh Chalobah đang có những ngày tháng đẹp nhất sự nghiệp. Sau một thời gian cho mượn ở nhiều đội bóng khác nhau, ngôi sao 22 tuổi được HLV Thomas Tuchel trao cơ hội trong những trận giao hữu ở Hè 2021 và chơi cực tốt.
Chalobah đang gây ấn tượng rất lớn

Chalobah đang gây ấn tượng rất lớn


Cầu thủ này sau đó chơi bùng nổ trong trận siêu cúp châu Âu 2021 với Villarreal, anh tiếp tục ghi bàn trong chiến thắng 3-0 của Chelsea trước Crystal Palace ở vòng 1 Ngoại hạng Anh 2021/22. Với màn trình diễn ấn tượng, HLV Tuchel quyết định sẽ tin tưởng Trevoh Chalobah thay vì mua thêm trung vệ mới trong thời gian còn lại ở Hè năm nay.

Trong một phát biểu mới đây, huyền thoại Arsenal - Ian Wright đánh giá cực cao tài năng của Trevoh Chalobah, ông đã so sánh cầu thủ này với Virgil van Dijk của Liverpool. Ông nói:

Tôi đã theo dõi cậu ấy thi đấu trước Arsenal trong một trận giao hữu, tôi thực sự ấn tượng với khả năng của Chalobah. Tôi cảm thấy bất ngờ khi trong những năm qua Chelsea không trao cơ hội cho một cầu thủ tài năng như vậy. Cậu ấy tiếp tục chinh phục tôi bởi màn trình diễn hoàn hảo trước Villarreal”.

“Và sau khi theo dõi Chalobah ghi bàn vào lưới Crystal Palace, tôi phải thốt lên rằng cậu ấy sẽ là tương lai của Chelsea. Đó là mẫu trung vệ mạnh mẽ và chính xác, và chuyền bóng tốt. Cậu ấy sẵn sàng tiến về phía trước, ghi bàn đầy cảm xúc."

“Những gì cậu ấy thể hiện khá giống với những gì Virgil van Dijk thể hiện khi còn khoác áo Celtic, và nếu tiếp tục phát triển cậu ấy có thể vươn đến tầm vóc của cầu thủ người Hà Lan ở thời điểm hiện tại”.
Nhà vô địch Euro rời Chelsea đến LyonNhà vô địch Euro rời Chelsea đến Lyon
Emerson đã chuyển đến Lyon theo dạng cho mượn vì không nằm trong kế hoạch của HLV Tuchel ở mùa giải 2021/22.
Cặp sao Chelsea lọt vào đề cử Cầu thủ xuất sắc nhất năm của UEFACặp sao Chelsea lọt vào đề cử Cầu thủ xuất sắc nhất năm của UEFA
UEFA đã công bố các đề cử cho giải Cầu thủ nam của năm với bộ đôi của Chelsea là Jorginho và NGolo Kante cùng góp mặt.
Cựu sao Chelsea dũng cảm bỏ Roma sang LazioCựu sao Chelsea dũng cảm bỏ Roma sang Lazio
Pedro đã hoàn tất hợp đồng chuyển từ AS Roma sang kình địch truyền kiếp của họ là Lazio và sẽ tái ngộ với ông thầy Maurizio Sarri.
Lukaku: Danh hiệu là thứ duy nhất có ý nghĩa với tôiLukaku: Danh hiệu là thứ duy nhất có ý nghĩa với tôi
Romelu Lukaku khẳng định anh không có gì phải chứng tỏ dù từng trải qua nhiều quãng thời gian thất bại ở Premier League trước đây, đồng thời khẳng định sẽ làm...
Tiền bối đồng hương tin Pulisic sẽ làm nên việc lớn ở ChelseaTiền bối đồng hương tin Pulisic sẽ làm nên việc lớn ở Chelsea
Brad Friedel tin tưởng Christian Pulisic sẽ đạt được thành tích “2 con số” về số bàn thắng và kiến tạo trong mùa giải 2021-22.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X