Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ tiềm năng hy vọng sớm có bước tiến ở Chelsea

Chủ Nhật 26/04/2020 18:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ Trevoh Chalobah hy vọng anh có thể trở thành cầu thủ trẻ tiếp theo tạo được ảnh hưởng tốt dưới thời Frank Lampard ở đội một Chelsea.
Chalobah đã dành cả mùa giải năm ngoái lẫn năm nay để thi đấu theo dạng cho mượn ở Huddersfield. Và anh đã chứng kiến một vài tài năng trẻ khác ở học viện của Chelsea tỏa sáng dưới thời Frank Lampard.

Mason Mount, Tammy Abraham, Reece James, Callum Hudson-Odoi và Fikayo Tomori đều đóng vai trò chính trong kế hoạch của Chelsea mùa này. Trong khi đó, Billy Gilmour là sao trẻ mới nhất tạo được ảnh hưởng ở đội một.

Sao trẻ Chalobah hy vọng sớm có bước tiến ở Chelsea hình ảnh

Chalobah hy vọng có bước tiến ở Chelsea


Và tiền vệ trẻ Chalobah quyết tâm tạo được ảnh hưởng tương tự khi đã chơi 28 trận ở Championship trước khi mùa giải phải ngừng lại vì Covid-19. Chalobah tin rằng cơ hội ra ngoài thi đấu theo dạng cho mượn để lấy kinh nghiệm chơi ở đội một là điều có ích với anh.

“Với tôi, tôi không xem sự thành công của các cầu thủ trẻ ở Chelsea là áp lực. Tôi tin và hy vọng được thấy các cầu thủ mà mình chơi cùng trong phần lớn thời gian cuộc đời được vươn lên ở Chelsea. Chừng nào bạn còn tin tưởng ở bản thân thì bạn có thể thấy việc vươn lên ở đội một là điều có thể xảy ra.

Tôi nghĩ những cầu thủ này đã cho thấy việc rời đi theo dạng cho mượn là có ích. Ra đi và được chơi thường xuyên và trải nghiệm, đó là điều chính.

Những cầu thủ này đã chơi tốt và chứng tỏ mọi người đã sai khi đánh giá họ không đủ tốt. Nó cũng cho thấy hệ thống cho mượn của đội bóng có hiệu quả. Tôi nói chuyện với họ hầu như là mỗi ngày nên tôi cảm thấy tốt. Tôi theo dõi hầu hết các trận đấu của họ, thấy họ ghi bàn và tôi mừng cho họ”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X