Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ chỉ ra lý do khiến MU đánh mất mình

Thứ Năm 23/07/2020 18:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Luke Chadwick cho rằng Man United đang gặp khó khăn vì thể lực suy kiệt sau một giai đoạn cày ải khốc liệt.
Man United đã thắng 5 trong 6 trận đầu tiên trên mọi đấu trường khi mùa giải trở lại, ghi 17 bàn và chỉ thủng lưới 4. Bruno Fernandes, Anthony Martial và Mason Greenwood tỏa sáng trên mọi phương diện giúp đoàn quân của Solskjaer thăng hoa tột đỉnh.

Tuy nhiên, Quỷ đỏ có dấu hiệu chững lại trong thời gian gần đây. Họ bị Southampton cầm hòa trước khi đánh bại Palace thiếu thuyết phục. Sau đó, MU bị Chelsea loại khỏi FA Cup và mới bị West Ham cầm chân.

Người cũ chỉ ra lý do khiến Man United đánh mất mình hình ảnh

Chadwick: MU không thể tỏa sáng vì quá mệt mỏi


Những kết quả thiếu ấn tượng này cũng đủ để giúp Man United vươn lên vị trí thứ 3 khi các đối thủ cũng liên tục sảy chân. Tuy nhiên, cựu cầu thủ Luke Chadwick cho rằng Man United còn có nhiều vấn đề cần phải lưu tâm và buộc phải cán đích trong top 4 để thu hút những tài năng hàng đầu châu Âu vào mùa hè này.

“Sau khi theo dõi rất nhiều trận đấu ở Premier League kể từ khi giải đấu trở lại, tôi phải nói rằng những màn trình diễn của Man United trong 3-4 trận gần đây có dấu hiệu cho thấy họ bị cạn thể lực. Khả năng tỏa sáng của họ đã biến mất.

Tôi nghĩ trong mắt CLB, điều quan trọng nhất mùa này là lọt vào Champions League. Đó là điều đúng đắn bởi vì yêu cầu tối thiểu của đội bóng này là được chơi ở giải đấu hấp dẫn nhất cấp CLB.

Để thu hút những cầu thủ đẳng cấp hàng đầu và sẵn sàng cạnh tranh, Champions League là yêu cầu thiết yếu. Họ cũng cần tài chính để thúc đẩy những thương vụ này.

Dĩ nhiên danh hiệu cũng là yếu tố thúc đẩy đội bóng sau một vài năm khó khăn. Phần lớn CĐV đều hiêu quyết định thay đổi đội hình của Ole cho trận đấu với Chelsea. Nhưng thật khó để chấp nhận việc bị loại vì những sai lầm ngớ ngẩn.

Tôi cũng có lỗi như bất kỳ ai khi bị cuốn đi trong vài tuần qua vì thấy Man United tấn công mạnh mẽ và tự tin. Nó gợi nhớ đến những đội hình vĩ đại trước đây. Nhưng 4 màn trình diễn gần nhất trước Southampton, Palace, Chelsea và West Ham đã đưa chúng ta trở lại mặt đất và nhận ra rằng Ole còn phải làm rất nhiều việc để giúp đội bóng cạnh tranh trở lại”.

Tin vắn MU chiều 23/7: Chốt ngày quyết định tương lai De Gea
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần tin vắn MU trên chuyên trang Bongda24h chiều ngày 23/7.
Neville: MU không nên bán Martial nhưng cần thêm tiền đạo
Gary Neville cho rằng Man United không cần thanh lý Anthony Martial nhưng nhất thiết phải chiêu mộ một tiền đạo chất lượng ở kỳ chuyển nhượng tiếp theo.
Lập kỷ lục ấn tượng, Greenwood được đội trưởng MU ca ngợi
18 bàn thắng của Greenwood mùa này giúp anh vượt qua những huyền thoại hàng đầu của Man United như Wayne Rooney hay George Best. Và Harry Maguire thừa nhận sao...

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X