Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cha Pulisic khiến các đại gia Premier League “ngã ngửa”

Thứ Tư 30/05/2018 18:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Christian Pulisic không đến Premier League trong tương lai gần. Đó là thông tin được chính cha của mũi công người Mỹ tiết lộ với phóng viên.

Pulisic là món hàng “hot”


Cách đây hơn 2 năm, Christian Pulisic chuyển tới đội trẻ Borussia Dortmund từ CLB quê hương PA Classics. Không mất nhiều thời gian để mũi công đa năng người Mỹ chứng tỏ được tài năng của mình tại đội bóng áo vàng đen. Anh lập tức được đôn lên đội 1 của Dortmund và ngày một tiến bộ hơn.

Pulisic không đến Premier League trong tương lai gần hình ảnh
Pulisic đang chơi rất nổi bật tại Dortmund

Trong 2 mùa vừa qua, Pulisic có tổng cộng 97 lần ra sân cho Dortmund trên mọi đấu trường. Mùa 2017/18, anh ghi 4 bàn, kiến tạo 5 lần tại Bundesliga. Không chỉ tham gia trực tiếp vào các bàn thắng, những pha đi bóng nhanh nhẹn, lắt léo – sở trường của cầu thủ 19 tuổi luôn khiến hàng thủ đối phương trở nên rối loạn.

Pulisic là mẫu cầu thủ rất đa năng và toàn diện. Anh có thể chơi rất nhiều vị trí trên hàng công từ hai cánh cho tới trung lộ.

Nhưng chưa muốn tới Premier League


Có rất nhiều tên tuổi muốn có được Pulisic đặc biệt là tại Premier League với những Man United, Liverpool hay Tottenham đang cạnh tranh nhau. Nghe đâu M.U muốn dùng tiền cộng Martial mua sao trẻ Dortmund. Tuy nhiên, phát biểu Pulisic không đến Premier League của chính cha anh đã khiến các đối tác phải thất vọng.

Christian Pulisic

Nhưng Pulisic không đến Premier League mùa tới


“Con tôi đã có liên hệ với Tottenham. Tuần trước là Liverpool. Tuần trước là Man United. Tuần trước nữa… Những thông tin này thật đáng ngạc nhiên”, ông Mark Pulisic nói với Sky Sports News. “Luôn có tin nó được liên hệ với các CLB khác nhau mỗi tuần. Tôi không có ý kiến gì. Đại diện của Pulisic vẫn đang có sự liên lạc chặt chẽ với tôi và Christian, chúng tôi sẽ xem xét giai đoạn phát triển tiếp theo của nó là gì.”

“Bây giờ là lúc mùa giải vừa kết thúc và chúng tôi sẽ ngồi lại với Dortmund. Chúng tôi sẽ lắng nghe ý tưởng của CLB là gì và kế hoạch tương lai cho Christian ra sao. Nhưng không có gì cụ thể. Ngay bây giờ, Christian vẫn đang chơi cho Dortmund và đó là nơi nó dự định khoác áo vào mùa tới.”

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Premier League trên trang Bongda24h.vn:

5 cầu thủ có thể chia tay Chelsea ở Hè 2018?
Rất nhiều cầu thủ đứng trước khả năng chia tay Chelsea ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, cùng điểm qua danh sách 5 cái tên có thể rời Stamford Bridge ở Hè này.
10 thống kê gây sốc về tân binh Fabinho của Liverpool
Liverpool mua Fabinho thành công, dưới đây là 10 thống kê gây sốc về tân binh trị giá 50 triệu euro của The Kop.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X