Chủ Nhật, 16/06/2024Mới nhất
Zalo

Cha của Erling Haaland mỉa mai Arsenal

Thứ Ba 08/08/2023 11:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alfie Haaland, cha của tiền đạo người Na Uy đã mỉa mai chiến thắng của Arsenal trước Man City ở trận Siêu cúp Anh vừa qua.

Arsenal đã đánh bại Man City để giành Siêu cúp nước Anh 2023. Đó là trận đấu mà hai đội đã hòa nhau 1-1 sau 90 phút thi đấu. Man City có bàn mở tỷ số ở phút 78 do công của Palmer. Nhưng tới phút 90+8, Arsenal có bàn gỡ 1-1 do công của Trossard.

Trận đấu sau đó phải giải quyết bằng loạt sút luân lưu, Arsenal đã xuất sắc giành chiến thắng 4-1. Đánh bại Man City trên chấm 11m, Arsenal có lần thứ 5 liên tiếp giành chiến thắng trong các trận Siêu cúp nước Anh. Không những vậy, chiến thắng trên sân Wembley giúp Arsenal chặn đững chuỗi 8 thất bại liên tiếp trước Man City trên mọi đấu trường.

Cha của Erling Haaland mỉa mai Arsenal 1

Arsenal giành Siêu cúp nước Anh 2023

Ở Siêu cúp Anh vừa qua, Erling Haaland là cái tên gây thất vọng nhất bên phía Man City. Tiền đạo người Na Uy không thể tung ra bất kỳ pha dứt điểm nào. Anh bị thay phút 64, nhường chỗ cho Cole Palmer. Trên đường rời sân, Haaland bị các CĐV Arsenal chế giễu. Tiền đạo Na Uy đáp trả bằng cách giơ 3 ngón tay, ám chỉ cú ăn ba vĩ đại vừa rồi của The Citizens. 

Ông Alfie, cha của Haaland cũng có động thái bảo vệ con trai. Theo đó, ông dẫn đoạn video chế giễu thành tích làm bàn của Haaland ở các trận đấu lớn, cùng dòng bình luận sặc mùi mỉa mai Pháo Thủ: "Đá tốt lắm Arsenal, một chiến thắng tuyệt vời. Bây giờ hẳn các bạn là ứng viên nặng ký nhất cho chức vô địch Ngoại hạng Anh rồi đấy".

HLV Pep Guardiola ngay sau đó cũng bảo vệ Haaland, ông cho rằng chân sút người Na Uy vẫn đang trên đường tìm lại phong độ tốt nhất. Pep tin rằng học trò sẽ sung sức ở trận mở màn Premier League với Burnley vào cuối tuần này. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho - cựu hậu vệ của Arsenal và Barcelona là một sự bổ nhiệm bất ngờ vào năm ngoái cho vị trí huấn luyện viên trưởng của Albania. Tuy nhiên, ông đã dẫn dắt quốc gia thuộc bán đảo Balkan đến với EURO 2024. Và ở lần trả lời phỏng vấn với FourFourTwo, vị chiến lược gia người Brazil nói rằng ông muốn tạo ra một bất ngờ khác tại EURO lần này.

Xem thêm
top-arrow
X