Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cha của Sala qua đời sau một cơn đau tim

Thứ Sáu 26/04/2019 20:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cha của Emiliano Sala mới qua đời vì một cơn đau tim tại nhà riêng ở Progreso, Argentina. Cái chết của ông Horacio tới chỉ 3 tháng sau vụ tai nạn máy bay thảm khốc của người con trai.

Horacio Sala đã qua đời vào sáng thứ 6 theo giờ địa phương. Các nhân viên y tế có mặt ở hiện trường song không thể cứu chữa cha của cố tiền đạo Emiliano Sala.

Các phương tiện truyền thông địa phương từ tỉnh Santa Fe cho biết ông Horacio đã lên cơn đau tim vào đêm thứ 5 và đến sáng thứ 6 thì ra đi ở tuổi 58. Thị trưởng Progreso, Julio Muller tiết lộ trên đài phát thanh La Red:

Horacio Sala

Cha của Emiliano Sala mới qua đời vì một cơn đau tim


“Dân chúng trong thị trấn không khỏi sốc với tin tức này. Lúc 5h sáng, vợ của ông Horacio gọi cho tôi với tâm trạng rất buồn. Các bác sĩ đã ở đó nhưng khi tôi đến nhà họ, ông ấy đã ra đi. Ông ấy không bao giờ có thể vượt qua cái chết của con trai Emi.”

Emiliano, con trai của Horacio đã hứng chịu cái chết bi thảm cùng với phi công David Ibbotson vào tháng 1, sau khi máy bay của họ đi từ Nantes đến Cardiff bị rơi ngoài khơi nước Anh. Trước đó không lâu, cầu thủ 28 tuổi này đã trở thành bản hợp đồng kỷ lục trị giá 15 triệu bảng của đội bóng xứ Wales sau 8 năm chơi bóng tại Pháp.

Horacio đã từng nói trên đài truyền hình địa phương, Cronica TV về nỗi buồn của mình: “Tôi không thể tin được. Đây là một giấc mơ. Một giấc mơ tồi tệ. Tôi tuyệt vọng vì nó.”

Thi thể của Emiliano được phát hiện vào ngày 8/2 sau khi một đội cứu hộ tư nhân tiếp quản việc tìm kiếm chiếc máy bay mất tích từ chính quyền. Đám tang của Sala tại quê nhà Progreso tổ chức ngày 16 tháng 2 có sự tham dự của hàng ngàn người bao gồm HLV của Cardiff, Neil Warnock.
 
Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X