Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Cha của Obi Mikel bị bắt cóc

Thứ Ba 16/08/2011 00:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Michel Obi, cha của tiền vệ Chelsea, được cho là đã mất tích từ thứ Sáu tuần trước trên đường từ công ty của mình trở về nhà tại Jos, thành phố miền trung Nigeria.

Hay tin dữ nhưng Mikel vẫn quyết tâm ra sân từ đầu, thậm chí là thi đấu trọn vẹn 90 phút, trong trận đấu mở màn Premier League của The Blues với Stoke City (hòa 0-0). Mặc dù vậy, tiền vệ này cũng không khỏi tỏ ra lo lắng khi đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có tin tức gì về người cha của mình. Trong một cuộc trả lời phỏng vấn trước báo giới, John Ola Shittu, đại diện của Mikel cho hay: “Cho tới giờ chúng tôi vẫn chưa nhận được lời đề nghị về  bất kỳ khoản tiền chuộc nào, cũng như không hề có thêm thông tin gì về cha của Obi. Ông ấy đã biến mất một cách bí ẩn. Điều này làm Mikel và gia đình cậu ấy thật sự sợ hãi. Tuy vậy, cậu ấy vẫn ra sân thi đấu với một nghị lực phi thường. Tất cả đều buộc phải chờ đợi. Hy vọng mọi chuyện cuối cùng rồi sẽ tốt đẹp”.

Mikel (phải) đang rất lo lắng về tin tức người cha của mình

Cũng trong cuộc họp báo với đại diện của Sky Sport, Mikel cho hay: “Hiện giờ tôi vẫn đang bị sốc. Thành phố nơi gia đình tôi ở là một nơi yên ổn, không thường xuyên có những vụ bắt cóc như thế. Tôi nghĩ tôi sẽ sớm trở lại Nigeria trong thời gian ngắn nhất. Cha tôi là một người hiền lành và không làm hề làm hại ai cả. Tôi cầu nguyện ông ấy sẽ trở về nhà một cách an toàn.”

Tại Premier League, đây không phải là trường hợp đầu tiên người thân của một cầu thủ Nigeria mất tích. Tháng Bảy năm 2008, em trai của hậu vệ Everton Joseph Yobo cũng đã bị bắt cóc tại Port Harcourt và được trả tự do sau 10 ngày. Số tiền chuộc không hề được tiết lộ, nhưng theo giới thạo tin, bọn bắt cóc đơn thuần chỉ nhắm đến gia đình của những cầu thủ đang thi đấu tại châu Âu, nơi họ được trả những mức lương cao ngất ngưởng.

  • Thành Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X