Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cha của Nabil Fekir lên tiếng vụ chuyển nhượng tới Liverpool

Thứ Năm 10/05/2018 21:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thông tin Liverpool mua Nabil Fekir thành công, cha của cầu thủ người Pháp đã lên tiếng phủ nhận tin đồn này.

Liverpool được cho là chiêu mộ thành công Nabil Fekir


Trong thời gian gần đây báo chí nhắc rất nhiều đến việc Liverpool mua Fekir của Lyon. Tiền đạo người Pháp đang là một trong những ngôi sao đạt phong độ cao nhất ở Ligue 1 mùa giải này. Anh ghi 17 bàn thắng và cung cấp 7 kiến tạo.
 
Khong co chuyen Liverpool mua Nabil Fekir thanh cong o He 2018 hinh anh

Nabil Fekir được cho là đạt được thỏa thuận đến Liverpool ở Hè 2018


Màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ sinh năm 1993 khiến Liverpool thèm khát, họ nhắm cầu thủ 24 tuổi thay Coutinho. Chelsea muốn mua Fekir, Arsenal cũng muốn có cầu thủ này. Tuy nhiên, The Kop tự tin có thể chiêu mộ cầu thủ người Pháp.

Cụ thể, Liverpool chấp nhận chi tới 62 triệu bảng tiền chuyển nhượng, họ tin rằng với số tiền này The Kop có thể đạt được điều mình cần. Ngoài ra, Lữ đoàn đỏ còn hứa hẹn sẽ trao cho cầu thủ sinh năm 1993 một vị trí đá chính.

Báo chí Anh còn đồn rằng đích thân HLV Klopp đã gọi điện trực tiếp cho người đại diện của Fekir, ông Klopp đã ngỏ ý muốn làm việc cùng cầu thủ 24 tuổi ở Anfield.
 

Cha của Nabil Fekir phụ nhận việc đàm phán với Liverpool

 

Trước thông tin Liverpool mua Nabil Fekir thành công, cha của cầu thủ người Pháp đã lên tiếng phủ nhận tin đồn này.
 
Liverpool mua Nabil Fekir

Cha của Nabil Fekir phủ nhận việc con trai mình đạt được thỏa thuận tới Liverpool


“Thông tin Fekir đạt được thỏa thuận với Liverpool hoàn toàn sai sự thực. Tôi đã nghe đến những tin đồn và tôi rất ngạc nhiên. Tôi có thể phủ nhận tin đồn này ngay lập tức. Fekir không hề đàm phán với Liverpool”.

“Tôi thường xuyên nói chuyện với con trai mình, chúng tôi rất thân thiết. Tôi có thể đảm bảo với các bạn rằng Fekir chưa khi nào nói chuyện với Klopp. Không có cuộc điện thoại và không có thỏa thuận nào đạt được giữa hai bên”.

Cha của Nabil Fekir cũng xác nhận con trai mình ưu tiên ở lại Lyon: “Fekir cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. Con trai tôi luôn muốn cống hiến cho Lyon trong một thời gian dài”.
 

Phong độ của Fekir ở Ligue 1 2017/18

 


Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X