Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Cha của Luis Diaz chính thức được trả tự do

Thứ Sáu 10/11/2023 06:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cha của Luis Diaz đã chính thức được trả tự do sau 13 ngày bị giam giữ sau vụ bắt cóc tại Colombia.

Cha của Luis Diaz chính thức được trả tự do

Liên đoàn bóng đá Colombia xác nhận cha của Luis Diaz chính thức được trả tự do bởi những kẻ bắt cóc.

Ông Luis Manuel Diaz đã bị giam giữ 13 ngày sau khi bị nhóm du kích Quân đội Giải phóng Quốc gia (ELN) bắt cóc ở một trạm xăng tại Colombia, gần biên giới với Venezuela. Mẹ của Luis Diaz cũng bị bắt cóc trong vụ việc, nhưng bà đã được giải cứu chỉ vài giờ sau khi cảnh sát lập rào chắn trên đường.

cha diaz
Cha của Luis Diaz chính thức được trả tự do

Cuối tuần trước, tiền đạo Luis Diaz của Liverpool đã ghi bàn thắng vào lưới Luton Town rồi để lộ dòng chữ trên áo là Libertad Para Papa (Hãy trả tự do cho cha).

Diaz đã trở lại Colombia trước trận đấu của Liverpool với Nottingham Forest. Anh cũng vắng mặt ở trận đấu tại Carabao Cup trước Bournemouth. Sau đó, Diaz đã thông báo cho Jurgen Klopp rằng anh sẵn sàng ra sân ở trận đấu với Luton. Vào thời điểm đó, có dấu hiệu cho thấy việc đàm phán giữa các quan chức và phe nổi dậy cánh tả cực đoan có kết quả tích cực.

Alfonso Diaz, chú của ngôi sao Liverpool, phát biểu: “Đó thực sự là một vài ngày đầy lo lắng. Tôi luôn có niềm tin vào Chúa rằng điều phải xảy ra theo cách tốt nhất. Gia đình chúng tôi không xứng đáng bị xúc phạm đến mức độ như vậy”.

Diaz cũng mới xuất phát cho Liverpool ở trận thua 2-3 trước Toulouse tại Europa League. Sau trận đấu, HLV Klopp nói:

“Có vẻ Lucho rất hạnh phúc, liên tục giơ ngón cái lên. Trông cậu ấy rất tốt. Không còn gì tuyệt vời hơn nữa. Nếu mọi chuyện đã suôn sẻ thì thật tuyệt vời”.

Cũng trong ngày hôm nay, Luis Diaz được triệu tập lên đội tuyển Colombia để chuẩn bị cho các trận đấu vòng loại gặp Brazil và Paraguay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X