Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Cha của Erling Haaland bất ngờ có mặt ở đại bản doanh của MU

Thứ Ba 19/11/2019 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU mua Erling Haaland thành công trong năm 2020 là khả năng có thể xảy ra, cha của tiền đạo 19 tuổi này được cho là đã xuất hiện ở trung tâm huấn luyện Carrington của Quỷ đỏ.

 

TRỰC TIẾP Việt Nam vs Thái Lan 20h00 ngày 19/11 (Vòng loại World Cup 2022)
Trực tiếp Việt Nam vs Thái Lan 20h00 ngày 19/11 bảng G vòng loại World Cup 2022: Niềm vui sẽ dành cho ai sau trận Siêu kinh điển Đông Nam Á trên sân Mỹ Đình.

 

Bố của Erling Haaland đến sân tập của MU


Mùa giải năm nay, Erling Haaland đang khiến cả châu Âu phải chao đảo. Chân sút sinh năm 2000 này chơi bùng nổ trong màu áo Salzburg, anh đã có 26 bàn thắng sau 17 lần ra sân trên mọi đấu trường, ở Champions League cầu thủ người Na Uy có 7 bàn sau 4 trận.
 
Đây! Bằng chứng cho thấy MU mua Erling Haaland thành công hình ảnh

Cha của Erling Haaland được cho là xuất hiện ở sân tập của MU


Chân sút của Salzburg ghi bàn cả vào lưới Liverpool và Napoli ở Champions League, điều đó cho thấy anh là lựa chọn chất lượng như thế nào. Với phong độ khủng khiếp của mình Haaland được nhiều đội bóng lớn theo đuổi, có ít nhất 5 đội bóng lớn ở châu Âu đang quan tâm tiền đạo 19 tuổi.

MU muốn có Haaland, theo The Sun, Quỷ đỏ đang là đội khát khao cầu thủ người Na Uy nhất. MU mua Erling Haaland thành công trong năm 2020 là khả năng có thể xảy ra, cha của tiền đạo 19 tuổi này được cho là đã xuất hiện ở trung tâm huấn luyện Carrington của Quỷ đỏ.

Đội chủ sân Old Trafford dự định sẽ hỏi mua Haaland vào tháng 1 năm 2020, nếu bị từ chối họ sẽ đẩy mạnh việc đàm phán vào Hè năm tới. Để hy vọng có được chữ ký của cầu thủ sinh năm 2000, Man đỏ chấp nhận chi tới 85 triệu bảng.

Theo nhà báo David Ornstein của Athletic Athletic, ông Alf-Inge Haaland, cha của tiền đạo Erling Haaland đã xuất hiện ở đại bản doanh của MU trong tuần này. Nhiều khả năng ông này có mặt ở trung tâm huấn luyện của Quỷ đỏ để đàm phán về một bản hợp đồng với nửa đỏ thành Manchester.

MU tự tin chiêu mộ Haaland, Quỷ đỏ tin rằng rất khó để Salzburg từ chối lời đề nghị lên tới 85 triệu bảng. Ngoài chân sút người Na Uy thì Man đỏ cũng đang nỗ lực chiêu mộ Sancho của Dortmund.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X