Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cha của Erling Haaland đàm phán với MU, kết quả thế nào?

Thứ Tư 20/11/2019 19:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Erling Haaland tới MU vào tháng 1 năm 2020 là khả năng không cao, cha của cầu thủ này không muốn con trai mình cập bến một CLB lớn ở châu Âu.

Erling Haaland rất khó cập bến MU ở phiên chợ Đông 2020


Mùa giải năm nay, Erling Haaland đang là một trong những cầu thủ tấn công tốt nhất châu Âu. Ngôi sao sinh năm 2000 đã ghi tới 26 bàn thắng sau 18 lần ra sân trên mọi mặt trận. Ở Champions League tiền đạo này có 7 bàn sau 4 trận, anh ghi bàn cả vào lưới Liverpool và Napoli.
 
Erling Haaland tới MU vào tháng 1 năm 2020 có xảy ra hình ảnh

Erling Haaland nhiều khả năng sẽ từ chối MU


Với những màn trình diễn ấn tượng của mình Erling Haaland được nhiều đội bóng lớn quan tâm. MU, Man City, Real Madrid và Juventus đều đã đánh tiếng muốn có sao trẻ 19 tuổi. Salzburg rất khó giữ ngôi sao của mình trước sự quan tâm từ những đội bóng lớn.

Mới đây, theo nhà báo David Ornstein của Athletic Athletic, ông Alf-Inge Haaland, cha của tiền đạo Erling Haaland đã xuất hiện ở đại bản doanh của MU vào tuần trước. Ông này có mặt ở trung tâm huấn luyện của Quỷ đỏ để đàm phán về một bản hợp đồng với nửa đỏ thành Manchester.

Theo thông tin mới nhất được Mirror đăng tải, Erling Haaland tới MU vào tháng 1 năm 2020 là khả năng không cao, cha của cầu thủ này không muốn con trai mình cập bến một CLB lớn ở châu Âu.

Ông Alf-Inge Haaland muốn cầu thủ người Na Uy cập bến một CLB tầm trung, qua đó được đá chính thường xuyên. Cầu thủ 19 tuổi này cần một vài mùa giải nữa trước khi đàm phán với những đội bóng hàng đầu của châu Âu.

Cha của cầu thủ sinh năm 2000 muốn con trai mình chơi cho RB Leipzig, đội bóng đang chơi nổi bật ở Bundesliga mùa này. Alf-Inge Haaland tin rằng cập bến đội bóng nước Đức cầu thủ người Na Uy sẽ được sử dụng thường xuyên, nếu chơi tốt đây sẽ là đòn bẩy đưa anh đến một trong những CLB lớn nhất châu Âu.

Vương Ngân 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X