Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thần đồng Barca nói gì khi được MU quan tâm?

Thứ Năm 25/06/2020 16:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cha của Ansu Fati mới lên tiếng về tin đồn liên hệ với Man United, trong đó có lời khẳng định “ai rời Barcelona rồi cũng muốn quay trở lại”.
Man United được cho là đang tiếp cận Ansu Fati vào mùa hè. Cầu thủ trẻ 17 tuổi này hiện có một mùa giải cực kỳ đột phá tại Camp Nou. Ansu Fati ra mắt Barca từ tháng Tám năm ngoái. Kể từ đó, anh ra sân 26 lần cho CLB trên mọi đấu trường, ghi được 6 bàn.

Đầu tháng này, giám đốc Xavier Vilajoana của Barca đã phủ nhận khả năng bán Fati. Ông cũng khẳng định tuyển thủ U21 Tây Ban Nha sẽ là ngôi sao quan trọng của Barca trong những năm tới.

Ansu Fati nói gì khi được MU quan tâm hình ảnh

Cha của Ansu Fati phủ nhận tin đồn chuyển đến MU


“Với chúng tôi, chẳng có tin đồn nào về Fati. Chúng tôi chưa bao giờ thảo luận về việc bán cậu ấy. Chúng tôi sẽ không bán những cầu thủ ở học viện để lấy tiền. Trên lý thuyết, chúng tôi sẽ không bán những cầu thủ mà chúng tôi tin là sẽ vươn lên đội một”.


Cha của Ansu là Bori Fati khẳng định con trai mình sẽ ở lại Barca. Ông cũng cho biết mình chưa nghe thấy điều gì chắc chắn về sự quan tâm tới từ Man United như báo chí đồn thổi.

“Ansu không thể nào trở thành cầu thủ đá chính ở Barca ngay lúc này. Tôi vẫn luôn hạnh phúc kể từ khi con tôi đến Barca.
Tôi không biết điều gì về Man United cả. Ansu và tôi vẫn luôn thoải mái ở Barca. Tất cả những ai rời Barca sau đó đều muốn quay trở lại”.


Gần đây xuất hiện tin đồn Man United sẵn sàng bỏ 100 triệu euro để chiêu mộ tài năng trẻ Ansu Fati. Tuy nhiên, với lời khẳng định của ông Bori, có thể thấy Ansu sẽ ở lại Camp Nou trong tương lai gần.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X