Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Cha Aubameyang báo tin cực vui cho Arsenal

Chủ Nhật 26/04/2020 07:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pierre-Francois Aubameyang, cha của tiền đạo Aubameyang đã có động thái nhằm ám chỉ con trai mình sẵn sàng gia hạn hợp đồng với Arsenal.

Aubameyang sẽ ở lại Arsenal


Tương lai của tiền đạo Aubameyang đang là chủ đề sốt dẻo trên báo chí suốt thời gian qua. Bất chấp chân sút số 1 "Pháo thủ" những năm qua luôn duy trì độ ổn định cao (mùa trước ngôi sao sinh năm 1989 sở hữu danh hiệu Vua phá lưới Ngoại hạng Anh và mùa này, đã có 20 bàn trên mọi mặt trận) thì thành tích chung của Arsenal vẫn khá ảm đạm. Mùa giải 2019/20, đội bóng thành London đã bị loại khỏi Europa League và cũng dừng chân ở FA Cup. Ở Ngoại hạng Anh, đội chủ sân Emirates đang xếp thứ 9, kém Top 4 khoảng cách 8 điểm.
 
Cha tiền đạo Aubameyang mang tin cực vui đến cho Arsenal hình ảnh

Aubameyang vẫn chơi rất tốt trong màu áo Arsenal


Viễn cảnh thêm 1 mùa thất bát nữa đang dần hiện ra trước mắt đoàn quân do HLV Mikel Arteta dẫn dắt. Bởi vậy, chẳng có gì ngạc nhiên nếu Aubameyang mang tâm trạng chán nản. Hợp đồng giữa chân sút người Gabon và Arsenal chỉ còn thời hạn hơn 1 năm, nhưng đến giờ việc đàm phán gia hạn vẫn đình trệ.

Với tài săn bàn của mình, ngôi sao 30 tuổi dĩ nhiên được rất nhiều ông lớn khao khát, bao gồm cả những CLB đang thi đấu ở Ngoại hạng Anh như MU hay Chelsea. 
Chelsea gia nhập cuộc đua giành siêu tiền đạo của Arsenal
Theo thông tin từ Bleacher Report, Chelsea cũng muốn chiêu mộ tiền đạo Aubameyang của Arsenal ở phiên chợ Hè 2020.
Tuy nhiên trong một diễn biến mới đây, Pierre-Francois Aubameyang, cha của tiền đạo Aubameyang lại có một hành động như muốn biểu thị rằng con trai mình đã sẵn sàng ký hợp đồng mới với Arsenal.
 
Thong diep tu cha Aubameyang

Thông điệp từ cha Aubameyang


Cụ thể, qua mạng xã hội Instagram, ông Pierre-Francois Aubameyang dẫn lại hình ảnh con mình ký giao kèo đầu tiên với "Pháo thủ", cùng thông điệp: "Cậu biết phải làm gì, Aubameyang." Về phía HLV Arteta, ông đã tuyên bố sẽ làm hết sức có thể để thuyết phục thủ quân đội bóng ở lại.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X