Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Cesc: Tại sao tôi lại phải rời Arsenal nhỉ?

Thứ Tư 12/09/2007 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cầu thủ quốc tế người Tây Ban Nha, Cesc Fabregas khẳng định rằng anh đang cảm thấy rất thoải mái ở Arsenal và không bao giờ từ bỏ Pháo Thủ để đến đầu quân cho Real Madrid.

 Cesc (áo vàng) sẽ ở lại Arsenal

Cesc, người đã được gọi trở lại đội tuyển Tây Ban Nha để chuẩn bị cho trận đấu với Latvia đêm nay sau khi hồi phục chấn thương chắc chắn sẽ có một xuất đá chính ở trung tâm hàng tiền vệ, đặc biệt sau chấn thương của Xabi Alonso. Ở trận đấu tại Iceland lạnh giá, Cesc đã không thi đấu và đội tuyển xứ sở bò tót chỉ kiếm được trận hòa bạc nhược 1-1 trước đội chủ nhà.

Chính vì vậy, sự trở lại của Cesc là điều rất quan trọng đối với hàng tiền vệ của TBN, anh sẽ đá cặp cùng bới Iniesta. Tuy nhiên, có vẻ như TBN sẽ dễ dàng đè bẹp đối thủ yếu của mình vì họ được thi đấu trên sân nhà.

"Trong thâm tâm của tôi, tôi luôn rất thích thi đấu với Xabi Alonso. Tôi luôn giành sự tôn trọng của mình cho anh ấy. Chính vì thế được đảm nhiệm vị trí mà anh ấy để lại quả là một điều hết sức vinh dự", Cesc nói.

Có rất nhiều lời mời Cesc vào thời điểm hiện tại, nhất là anh đang có màn trình diễn hết sức thuyết phục trong màu áo của Arsenal. Tuy nhiên, Cesc tin tưởng rằng bóng đá Anh hợp với lối đá của anh và anh sẽ ở lại Arsenal.

Anh kết thúc: "Tôi ý thức được những gì tôi phải làm, những gì là đúng nhất đối với tôi. Tôi không chỉ thích chơi bóng ở đây mà tôi thích cuộc sống ở nơi đây. Thật hạnh phúc khi được thi đấu cho Arsenal. Tại sao tôi lại muốn rời đi nhỉ? Ở Tây Ban Nha, mọi người nghĩ Arsenal hay Liverpool không giống như Real Madrid, nhưng điều quan trọng là mình cảm thấy thích thú với đội bóng nào".

  • Augustino

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X