Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cesc Fabregas xác nhận Cesar Azpilicueta đã là người của Barca

Thứ Bảy 12/02/2022 05:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một tiết lộ với nhà báo Tây Ban Nha Gerard Romero, cựu sao Chelsea - Cesc Fabregas tuyên bố việc hậu vệ Cesar Azpilicueta tới Barca gần như đã được hoàn tất.

Cesar Azpilicueta sắp tới Barca


Hợp đồng hiện tại của hậu vệ Cesar Azpilicueta với Chelsea sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm nay, nhưng cầu thủ 32 tuổi vẫn chưa đạt được thỏa thuận với Chelsea về một bản hợp đồng mới. Nhiều thông tin cho rằng cầu thủ người Tây Ban Nha không hài lòng khi chỉ được đề nghị gia hạn thêm có 12 tháng.
Cesar Azpilicueta sắp hết hợp đồng với Chelsea

Cesar Azpilicueta sắp hết hợp đồng với Chelsea


Trong những năm gần đây, Chelsea có thói quen chỉ gia hạn 1 năm với các cầu thủ đã lớn tuổi, nếu họ không đồng ý có thể ra đi. Barcelona được cho là đã đàm phán với Azpilicueta về việc chuyển đến Camp Nou ở Hè 2022 theo dạng chuyển nhượng tự do, trong khi Atletico Madrid cũng quan tâm đến đội trưởng của Chelsea.

Nhưng Cesc Fabregas, người đã chơi cùng Azpilicueta ở Chelsea và đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha, nói rằng đồng đội cũ của anh ấy đã là người của Barca. Nói với nhà báo Tây Ban Nha Gerard Romero trên chương trình Twitch Jijantes, Fabregas nói: “Azpi đến Barca, họ nói rằng bản hợp đồng gần như đã hoàn tất”.

Khi được hỏi về tương lai của mình trong tuần này, Azpilicueta nói: “Tôi không muốn nói về tương lai của mình vào lúc này. Tôi không quan tâm đến những tin đồn. Không có chuyện tôi bí mật đàm phán với đội bóng nào đó”.

“Tôi tôn trọng những tháng hợp đồng còn lại với Chelsea. Tôi đến đây khi chưa có con. Các con của tôi đều sinh ra tại London và bạn biết cảm xúc của tôi dành cho Chelsea”.
Cựu sao Chelsea mong đội bóng giữ chân Antonio RudigerCựu sao Chelsea mong đội bóng giữ chân Antonio Rudiger
William Gallas muốn Chelsea thuyết phục Rudiger gia hạn hợp đồng ở cuối mùa giải năm nay.
Declan Rice báo tin cực vui cho MU và ChelseaDeclan Rice báo tin cực vui cho MU và Chelsea
Tiền vệ Declan Rice mới đây đã báo tin vui cho NHM MU và Chelsea, theo đó anh khát khao giành những danh hiệu trong tương lai gần.
Bukayo Saka từ chối Chelsea và Tottenham để gia nhập ArsenalBukayo Saka từ chối Chelsea và Tottenham để gia nhập Arsenal
Bukayo Saka cho biết Arsenal là CLB mà anh luôn hướng đến dù từng thử việc ở lò đào tạo của Tottenham.
Top 10 cầu thủ giành nhiều danh hiệu nhất cùng ChelseaTop 10 cầu thủ giành nhiều danh hiệu nhất cùng Chelsea
Hậu vệ Cesar Azpilicueta đang đứng trước cơ hội giành danh hiệu thứ 9 cùng Chelsea, trước trận chung kết FIFA Club World Cup, The Sun đã chọn ra Top 10 cầu thủ...
Pep Guardiola: Chelsea là đội bóng xuất sắc hơn Man CityPep Guardiola: Chelsea là đội bóng xuất sắc hơn Man City
HLV Pep Guardiola bị ấn tượng khi Man City đã giành được 60 điểm mùa này. Tuy nhiên, ông vẫn còn lo ngại về khả năng bám đuổi của kình địch Liverpool. Ngoài...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X