Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Cesc Fabregas tuyên bố không hạnh phúc ở Chelsea

Thứ Bảy 15/12/2018 11:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cesc Fabregas nói về Chelsea, cầu thủ người Tây Ban Nha khẳng định không hài lòng với cuộc sống hiện tại.

Cesc Fabregas không được sử dụng ở Chelsea


Dưới thời HLV Conte, tiền vệ Cesc Fabregas được ra sân khá nhiều. Tuy nhiên, dưới sự dẫn dắt của HLV Sarri, cầu thủ người Tây Ban Nha không được trọng dụng. F4 thường xuyên phải ngồi dự bị ở Ngoại hạng Anh, cầu thủ 31 tuổi không cạnh tranh được vị trí đá chính với Kovaci và Ross Barkley.
 
Cesc Fabregas nói về Chelsea Tôi đang không hạnh phúc hình ảnh

Cesc Fabregas không được sử dụng ở Ngoại hạng Anh


Thậm chí khi HLV Sarri tạo ra sự thay đổi, Ruben Loftus-Cheek được lựa chọn thay vì Fabregas. Cầu thủ sinh năm 1987 chỉ được sử dụng ở Europa League, anh thường xuyên đá bên cạnh những cầu thủ trẻ. Chứng kiến F4 không được trọng dụng ở Chelsea, một vài CLB đã đánh tiếng muốn có cầu thủ này.

AC Milan muốn mua Cesc Fabregas giá 10 triệu euro. Hợp đồng của tiền vệ người Tây Ban Nha với Chelsea chỉ còn thời hạn đến hết mùa 2018/19, nhưng vẫn chưa được gia hạn hợp đồng mới. Khả năng cựu sao Barca rời Stamford Bridge vào tháng 1 là hoàn toàn có thể.
 


Fabregas không hạnh phúc ở Chelsea

 


Cesc Fabregas nói về Chelsea, cầu thủ người Tây Ban Nha khẳng định không hài lòng với cuộc sống hiện tại.
 
Cesc Fabregas tuyen bo khong hanh phuc o Chelsea

Cesc Fabregas tuyên bố không hạnh phúc ở Chelsea


“Tôi biết vai trò của mình ở CLB là gì, thật không may, đó là những thứ mà tôi không muốn. Tôi vẫn rất chuyên nghiệp, tôi vẫn cố gắng giữ sự bình tĩnh. Khi chơi bên cạnh những cầu thủ trẻ, tôi đã cố gắng để giúp họ trưởng thành hơn”.

“Tất nhiên, tôi không cảm thấy hài lòng khi không được sử dụng ở Ngoại hạng Anh, nhưng tôi vẫn đang cố gắng để chứng tỏ với HLV rằng mình xứng đáng được đá chính. Tôi đang được sử dụng ở những giải đấu cúp, tôi không bỏ cuộc. Chúng ta sẽ xem chuyện gì xảy ra, hiện tôi vẫn chưa quyết định tương lai của mình”.

Chelsea sẽ có trận đấu với Brighton ở vòng 17 Ngoại hạng Anh 2018/19, để giữ vững một vị trí trong Top 4, đội bóng thành London cần phải giành 3 điểm ở vòng đấu này.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X