Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Cesc Fabregas trải lòng về phong độ sa sút

Thứ Ba 31/03/2015 21:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ tân binh Fabregas của Chelsea 33 triệu Euro tỏ ra không quá lo lắng và khẳng định anh vẫn đang có một mùa giải thành công cùng đội bóng thành London

Mới chỉ trở lại Premier League mùa hè năm ngoái nhưng Cesc Fabregas đã có nửa đầu mùa giải thi đấu ấn tượng trong màu áo mới Chelsea với 2 bàn thắng và 12 đường kiến tạo. Tuy nhiên, cũng giống như 3 năm trong màu áo Barcelona, tiền vệ người Tây Ban Nha lại tỏ ra hụt hơi trong giai đoạn lượt về. Kể từ thời điểm sau Giáng sinh cho đến nay, Fabregas hoàn toàn “tịt ngòi” và cũng chỉ tung vỏn vẹn 3 đường chuyền dọn cỗ cho các đồng đội.

Fabregas cua Chelsea hinh anh
Những thông số thể hiện
phong độ sa sút của Cesc Fabregas

Phong độ sa sút rõ rệt của cựu ngôi sao Arsenal thậm chí đã phải nhận không ít la ó, chỉ trích đến từ chính những CĐV The Blues. Mặc dù vậy, bản thân Fabregas vẫn tỏ ra không quá lo lắng và tự tin sẽ lấy lại được phong độ tốt nhất của mình. Cũng khá may mắn khi Chelsea cũng không chịu ảnh hưởng tiêu cực từ sự đi xuống của tiền vệ 28 tuổi và hiện tại vẫn băng băng về đích NHA. Chính vì thế, Fabregas khẳng định rằng dù thế nào anh vẫn có một mùa giải thành công ở Stamford Bridge.

“Tôi đang không đạt phong độ tốt nhất nhưng cũng chẳng việc gì phải quá lo lắng cả. Sẽ chỉ là vấn đề thời gian để tôi tìm lại được chính mình. Tôi không nghĩ nhiều về khả năng đánh mất vị trí trong đội hình. Bạn cần nghĩ cho cả tập thể và nếu HLV không chọn bạn, điều này đồng nghĩa có ai khác đang thi đấu tốt hơn. Phải ngồi dự bị sẽ càng làm bạn thêm quyết tâm trở lại.”

“Tôi đang có quãng thời gian tuyệt đẹp ở Chelsea, cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Thật hạnh phúc khi được chuyển đến đây với tư cách là một thành viên quan trọng. Hiện tại, chúng tôi đang tập trung hết sức lực để lên ngôi vô địch Premier League, một cái kết đẹp cho mùa giải thành công này.”

Hiện tại, Cesc Fabregas của Chelsea đang tập trung cùng ĐTQG Tây Ban Nha chuẩn bị cho trận giao hữu với Hà Lan, đối thủ từng vùi dập La Roja 5-1 ở World Cup 2014. Cả nhà vô địch và á quân World Cup 2010 đều đang thi đấu khá thiếu thuyết phục ở vòng loại Euro 2016.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X