Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cesc Fabregas tiết lộ sốc về quyết định chia tay Chelsea

Thứ Bảy 13/04/2019 06:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chân chuyền người Tây Ban Nha, Cesc Fabregas mới đây đã tiết lộ về lý do anh quyết định chia tay CLB Chelsea ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2019 vừa qua.

 

Cesc Fabregas tiết lộ sốc về quyết định chia tay Chelsea

Cesc Fabregas rời CLB Chelsea ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2019 vừa qua. Đây có thể nói là một quyết định khá bất ngờ. Và mới đây, cựu tiền vệ Arsenal và Barca đã lý giải nguyên nhân dẫn tới hành động này của mình. 

Theo đó anh cho rằng mình không được trọng dụng tại Stamford Bridge khi HLV Sarri xuất hiện và mang theo người học trò cưng tới Chelsea.

Cesc Fabregas tiết lộ sốc về quyết định chia tay Chelsea hình ảnh
Cesc Fabregas rời Chelsea vì bị mất suất đá chính

"Tôi đang ở Chelsea và đã có thể gia hạn hợp đồng mới để tiếp tục gắn bó với đội bóng. Bất thình lình, ông ấy đến và mang theo một cầu thủ, mà với Sarri, chẳng khác nào đứa con cưng.

Đối với tôi, thật khó để được ra sân hàng tuần dù đây là điều tôi rất mong muốn. Tôi yêu bóng đá. Khi là cầu thủ Chelsea, tôi cảm thấy rất hạnh phúc. Nhưng quả là vô cùng khó khăn để được chơi bóng trong tình cảnh như thế."

Trước khi khăn gói rời khỏi sân Stamford Bridge để chuyển sang khoác áo AS Monaco, Fabregas chỉ ra sân 16 trận trong đó có vỏn vẹn 6 trận tại Premier League. Anh không được HLV Maurizio Sarri trọng dụng. Vị trí quen thuộc của Fabregas là ngồi ghế dự bị thường xuyên, nhường lại suất đá chính cho Jorginho - học trò cưng của Sarri tại Napoli và đã theo chân ông tới Chelsea.

Klopp tính chơi ăn gian để vô hiệu hóa Hazard
Phát biểu có phần hóm hỉnh của HLV người Đức trước thềm đại chiến sinh tử Liverpool vs Chelsea ở vòng 34 Premier League 2018/19.
Hồi sinh ở Milan, ‘bom xịt’ Chelsea rộng cửa thoát thân
Milan muốn mua đứt Tiemoue Bakayoko từ Chelsea. Đó là tiết lộ của Giám đốc phát triển và chiến lược thể thao của đội bóng Italia, Paolo Maldini.
Chelsea “bật đèn xanh” cho sao 35 triệu bảng tìm bến đỗ mới
Daniel Drinkwater rời Chelsea ở Hè 2019 là khả năng cực cao. Đội bóng thành London đã thông báo rằng họ không cần sự phục vụ của tiền vệ người Anh, cựu sao...

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X