Thứ Sáu, 28/06/2024Mới nhất
Zalo

Cesc Fabregas tiết lộ điều đặc biệt về N'Golo Kante 

Thứ Bảy 22/06/2024 21:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cesc Fabregas đã dành nhiều lời khen ngợi cho đồng đội cũ ở Chelsea, N'Golo Kante sau sự trở lại bất ngờ của tiền vệ này trong màu áo tuyển Pháp. 

Việc chuyển đến Saudi Pro League dường như đánh dấu sự kết thúc sự nghiệp của cầu thủ 33 tuổi ở tuyển Pháp. Tuy nhiên, trong danh sách 26 người dự Euro 2024, HLV Didier Deschamps đã chọn N'Golo Kante và niềm tin của ông đang được đền đáp. 

Kante đã chơi xuất sắc trong chiến thắng mở màn bảng D của Pháp trước Áo, thể hiện tất cả phẩm chất chiến đấu, sức bền và khả năng phán đoán tuyệt vời của mình. Kante sau đó tiếp tục được bình chọn xuất sắc nhất trong trận hòa 0-0 của Pháp trước Hà Lan.

Cesc Fabregas va N'Golo Kante tung la dong doi o Chelsea
Cesc Fabregas và N'Golo Kante từng là đồng đội ở Chelsea

Cesc Fabregas là một trong những người được hưởng lợi nhiều nhất từ phong cách thi đấu của Kante trong thời gian họ cùng nhau ở Stamford Bridge, cặp đôi này đã ăn ý với nhau một cách tuyệt vời trong mùa giải giành chức vô địch Premier League gần đây nhất của The Blues.

Tuy nhiên, cựu tuyển thủ Tây Ban Nha tiết lộ phẩm chất tốt nhất của Kante không phải là khả năng giành lại quyền kiểm soát bóng hay nguồn năng lượng của anh. Fabregas nói với BBC: “Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Tôi sẽ luôn thiếu những điều tốt đẹp để nói về N'Golo.

Khi anh ấy đến Chelsea sau khi vô địch giải đấu với Leicester, về mặt chiến thuật, anh ấy rất giỏi nhưng chúng tôi coi anh ấy là một người sửa chữa những sai lầm nhiều hơn. Nhưng điều quan trọng nhất và đặc biệt nhất ở anh ấy là khả năng học hỏi, tiếp thu và áp dụng điều đó trên sân.

Anh ấy đang chơi tuyệt hay ở Euro 2024, anh ấy đang cho thấy những gì tốt nhất của mình. Anh ấy cho thấy anh ấy thông minh như thế nào, thu hồi bóng và luôn tiến về phía trước. Không có nhiều cầu thủ trên thế giới có thể làm tốt như anh ấy, anh ấy thực sự là một viên kim cương cần có trong phòng thay đồ”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X