Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cesc Fabregas thừa nhận vụ ném pizza vào mặt Sir Alex Ferguson

Thứ Tư 04/10/2017 23:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mất đến 13 năm, tiền vệ người Tây Ban Nha cuối cùng cũng đã lên tiếng tiết lộ thực hư sự vụ trong đường hầm Old Trafford sau trận MU 2-0 Arsenal chấm dứt chuỗi 49 trận bất bại của Pháo Thủ.

Tầm thời điểm này cách đây đúng 13 năm, tháng Mười 2004, Arsenal đã chấm dứt chuỗi 49 trận bất bại thần thánh của mình trên thánh địa Old Trafford của kình địch Man Utd. Tỷ số cuối cùng là 2-0 nhưng khó có thể nói đó là chiến thắng thuyết phục của Quỷ Đỏ với những quyết định có phần thiên vị của trọng tài.

Cesc Fabregas thua nhan vu nem pizza vao mat Sir Alex Ferguson hinh anh
Fabregas thừa nhận đã ném pizza vào mặt Sir Alex

Dường như vì tâm lý ức chế bởi thất bại tức tưởi này, các ngôi sao Pháo Thủ đã xô xát với đội chủ nhà trong đường hầm Old Trafford sau trận đấu. Tâm điểm nổi tiếng nhất được bàn tán đến tận bây giờ chính là chuyện Sir Alex Ferguson bị một cầu thủ Arsenal ném miếng báng pizza ngay giữa mặt, tạo nên “trận chiến Buffet” như tên gọi sau này.

Thủ phạm ngày đó liên tục được đồn đoán chính là Cesc Fabregas, tiền vệ người Tây Ban Nha thời điểm mới ở độ tuổi 17 trẻ người non dạ. Giờ đây sau 13 năm, đích thân ngôi sao giờ Chelsea đã lên tiếng xác nhận “sản phẩm” tai tiếng của mình, với lời thanh minh… không cố tình.

Chia sẻ của Fabregas: “Tôi đã vào phòng thay đồ nhưng đột nhiên nghe thấy tiếng ồn ào bên ngoài. Tôi chạy ra để xem chuyện gì thì thấy Sol Campbell, Rio Ferdinand rồi Martin Keown… đang xô đẩy nhau. Thế là tôi cũng muốn tham gia ẩu đả nhưng không biết làm thế nào để chen chân vào. Sẵn miếng pizza trên tay, tôi ném và ngay lập tức, tôi đã biết mình đã ném trúng một người vô can.”

“Chân thành gửi lời xin lỗi tới Sir Alex. Bản thân tôi hoàn toàn không cố tình ném ông và rất hối hận vì chuyện đó.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X