Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Cesc Fabregas sốc với đội hình ra sân của Man City

Thứ Hai 22/02/2016 06:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận Chelsea 5-1 Man City tại vòng 5 FA Cup, tiền vệ Cesc Fabregas khẳng định anh ngạc nhiên trước sự bố trí về mặt nhân sự của HLV Pellegrini.


Trong chuyến làm khách trên sân của Chelsea tại vòng 5 FA Cup, những chấn thương cộng với 2 trận đấu quan trọng sắp tới với Dynamo Kyiv (lượt đi vòng 1/8 Champions League) và Liverpool (chung kết cúp Liên đoàn Anh) khiến HLV Manuel Pellegrini đã tung ra sân đội hình với rất nhiều cầu thủ trẻ và thường xuyên ngồi ghế dự bị. Nhìn vào đội hình ra sân của Man xanh có thể thấy những A.Garcia, M.Garcia, Adarabioyo, Celina hay Faupala đều là những cái tên lạ lẫm. Đấy là chưa kể những Caballero, Zabaleta, Demichelis hay Fernando là những cầu thủ thường xuyên ngồi dự bị ở mùa này.
Chelsea 5-1 Man City Fabregas soc voi doi hinh cua doi khach hinh anh
Chelsea dễ dàng đánh bại Man City 5-1
Trong khi đó, phía bên kia chiến tuyến, HLV Guus Hiddink đưa ra sân 11 cầu thủ gần như là ở đội hình tốt nhất mà ông có hiện tại. Vị chiến lược gia người Hà Lan tuyên bố Chelsea vô địch FA Cup mùa này. Việc tung ra đội hình mạnh nhất cho thấy tham vọng của The Blues tại giải đấu lâu đời nhất của bóng đá Anh. Với đội hình vượt trội cộng lợi thế sân nhà, đội bóng thành London đã không mấy khó khăn để đánh bại đối thủ với tỉ số 5-1. Với chiến thắng này, Chelsea sẽ bước vào vòng tứ kết gặp Everton.
Pellegrini: “Chúng tôi bị ép phải buông ở cúp FA”
Manuel Pellegrini cho rằng vấn nạn chấn thương và 2 trận đấu quan trọng tiếp theo buộc ông phải mang đội hình cực yếu tới Stamford Bridge đá với Chelsea tại...
Sau trận Chelsea 5-1 Man City, tiền vệ Cesc Fabregas khẳng định anh ngạc nhiên trước sự bố trí về mặt nhân sự của HLV Pellegrini: “Tôi chỉ nghĩ rằng họ sẽ không ra sân với đội hình mạnh nhất. Nhưng tôi thực sự bất ngờ khi Man City đưa ra sân một đội hình như vậy. Thông thường ở những mặt trận nhỏ hơn một đội bóng thường sử dụng vài ba cầu thủ trẻ xen kẽ với những trụ cột. Nhưng Man xanh đã ra sân mà không có một cầu thủ nào thường xuyên góp mặt trong đội hình mạnh nhất của họ. Dường như Man City đã chấp nhận buông FA Cup”.
Chelsea 5-1 Man City Fabregas soc voi doi hinh cua doi khach hinh anh 2
Cesc Fabregas ngạc nhiên về cách sắp xếp nhân sự của Man City
“Đá với một đội hình như vậy mà thua có lẽ rất nhục nhã, nhưng rất may mọi chuyện đã không xảy ra. Bạn có thể thấy Chelsea chơi tốt hơn nhiều trong thời gian gần đây. Đội bóng đã giành những kết quả tích cực từ khi Hiddink tới Stamford Bridge. Tôi tin rằng với sự dẫn dắt của ông ấy đội bóng sẽ có danh hiệu ở mùa giải này. Chúng tôi đã không còn khả năng vô địch Premier League, đấu trường Champions League cũng đang rất khó khăn. Chính vì vậy, FA Cup là đấu trường dễ nhất để Chelsea tìm kiếm danh hiệu”.

Video Chelsea 5-1 Man City (Vòng 5 FA Cup)


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X