Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cesc Fabregas so sánh Rasmus Hojlund với Ruud van Nistelrooy

Thứ Sáu 23/02/2024 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Rasmus Hojlund được cựu ngôi sao Arsenal và Chelsea, Cesc Fabregas so sánh với Ruud van Nistelrooy về khả năng dứt điểm. 

Cầu thủ 21 tuổi này đã mất một thời gian để tỏa sáng trong màu áo MU. Theo đó sau khoảng 4 tháng không ghi bàn ở Premier League, tiền đạo Rasmus Hojlund trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn trong 6 trận liên tiếp ở giải đấu cao nhất của bóng đá Anh. 

Tính ra cựu sao Atalanta đã ghi 8 bàn trong 8 trận gần nhất trên mọi đấu trường. HLV Erik ten Hag dường như đã tìm được bộ ba tốt nhất trên hàng công khi Hojlund được hỗ trợ bởi Alejandro Garnacho và Marcus Rashford.

Cesc Fabregas so sanh Rasmus Hojlund voi Ruud van Nistelrooy

Cesc Fabregas so sánh Rasmus Hojlund với Ruud van Nistelrooy

 

Cựu ngôi sao Arsenal và Chelsea, Cesc Fabregas đã rất ấn tượng và đã so sánh cầu thủ người Đan Mạch với Ruud van Nistelrooy, người đã ghi 150 bàn cho MU chỉ sau 219 lần ra sân, anh nói: “Trong vòng cấm Hojlund rất thông minh.

Cậu ấy có khả năng dứt điểm rất giống như Van Nistelrooy. Tôi tin rằng cậu ấy có thể trở thành một tiền đạo hàng đầu trong tương lai. Khi bạn chơi bên cạnh những cầu thủ 1 vs 1 rất giỏi như Garnacho, bạn sẽ có thêm những cơ hội ghi bàn. Nếu Garnacho tiếp tục thực hiện những đường chuyền, những quả tạt đến vị trí của Hojlund, cậu ấy sẽ có thêm thật nhiều những bàn thắng”.

Hojlund, Garnacho, 19 tuổi và Kobbie Mainoo, 18 tuổi, đều đã gây ấn tượng cho MU thời gian gần đây và Fabregas rất vui khi thấy bộ ba cầu thủ trẻ này xuất hiện. Anh nói thêm: “Thật tuyệt khi thấy các cầu thủ trẻ thi đấu tốt, thật tuyệt khi thấy điều đó vì ngày nay bạn không thấy điều đó thường xuyên xuất hiện ở các câu lạc bộ lớn.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X