Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cesc Fabregas sẽ trở lại ở cuộc đại chiến với MU

Thứ Ba 30/11/2010 22:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tin vui đã đến với Arsenal khi tình trạng chấn thương của đội trưởng Cesc Fabregas không nặng như dự kiến ban đầu.

Trong thất bại 0-2 trước Braga thuộc khuôn khổ vòng bảng Champions League hồi tuần trước, Arsenal phải đón nhận tổn thất nặng nề khi đội trưởng Fabregas phải rời sân với những bước chân tập tễnh. Ngay chính HLV Arsene Wenger thừa nhận không biết đến bao giờ tiền vệ người Tây Ban Nha mới bình phục. Tuy nhiên, đội ngũ bác sỹ của sân Emirates đã mang đến cho Pháo thủ London tia hy vọng khi với kết luận Fabregas sẽ kịp trở lại trong cuộc chạm trán với MU vào ngày 13/12 tới đây.

Cesc Fabregas sẽ trở lại sớm hơn dự kiến

Lần thứ 5 Fabregas tái phát chấn thương gân kheo trong năm nay có vẻ không quá bi đát và đó thực sự là tin vui với Arsenal trước khi bước vào giai đoạn Giáng sinh đầy thử thách (Arsenal phải gặp cả MU và Chelsea ngay trước thềm năm mới). Về phần mình, HLV Wenger cho biết sẽ sử dụng tiền vệ 23 tuổi này thận trọng hơn trong những trận đấu tại Premiership và Champions League, tránh trường hợp khiến “số 4” sớm trở lại với “bệnh xá”.

Đó là chuyện sau đây 2 tuần nữa còn đêm nay, Arsenal sẽ tiếp Wigan trên sân nhà tại Tứ kết Carling Cup. Không có Fabregas và Squillaci, nhưng Arsenal có sự trở lại kịp thời của Emmanuel Eboue. Hậu vệ người Bờ Biển Ngà cũng bình phục chấn thương gặp phải trong trận thua Braga nhanh hơn dự kiến và anh sẽ tiếp thêm sức mạnh cho đoàn quân của HLV Arsene Wenger.

Phát biểu trên tờ Telegraph, Giáo sư tỏ ra khá tự tin: “Đội bóng là sự kết hợp hoàn hảo giữa kinh nghiệm và sức trẻ. Với tôi, 25 cầu thủ hiện tại chẳng mấy chênh lệch nhau về đẳng cấp. Hiện Arsenal chỉ kém đội đầu bảng tại giải Ngoại hạng Anh đúng 2 điểm, cùng với cơ hội đi tiếp tại Carling Cup và Champions League, rõ ràng mọi thứ vẫn diễn ra rất suôn sẻ. Mục tiêu chúng tôi trong kỳ Giáng sinh là giành kết quả tốt trên mọi mặt trận”.

  • Ngọc Duy
     

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X