Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cesc Fabregas: Sau hy vọng là thất vọng

Thứ Ba 01/12/2015 21:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Những tưởng tiền vệ Cesc Fabregas đã thật sự hồi sinh sau màn trình diễn ấn tượng trong chiến thắng trước Norwich và Maccabi Tel Aviv. Nhưng ở trận đấu trên sân của Tottenham những gì mà F4 trình diễn là rất thất vọng.

 

Đã có những hy vọng

Sau những màn trình diễn thất vọng ở giai đoạn đầu mùa, phong độ của tiền vệ Cesc Fabregas có dấu hiệu khởi sắc. Trong trận thắng của tuyển Tây Ban Nha trước tuyển Anh (2-0), cầu thủ sinh năm 1987 đã chơi rất năng nổ và đóng góp một đường kiến tạo thành bàn. Ở trận thắng Norwich 1-0 ở vòng 13, màn trình diễn của F4 là một trong những điểm sáng của The Blues. Chính tiền vệ người Tây Ban Nha đã thực hiện đường chuyền giúp tiền đạo Diego Costa ghi bàn thắng duy nhất.
Tien ve Cesc Fabregas Sau hy vong la that vong hinh anh
Cesc Fabregas cho thấy những dấu hiệu hồi phục
Trong chiến thắng 4-0 trước Maccabi Tel Aviv tại lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League, Cesc Fabregas không ghi bàn cũng không kiến tạo nhưng màn trình diễn của anh được đánh giá rất cao. F4 đã chơi rất tốt bên cạnh Matic ở vị trí tiền vệ trung tâm. Tiền vệ người Tây Ban Nha là trung tâm trong những đường lên bóng của Chelsea (số lần chạm bóng của Fabregas nhiều nhất đội, 119 lần), tỉ lệ chuyền bóng chính xác của cựu cầu thủ Barca lên tới 90%. Cầu thủ mang áo số 4 cũng sở hữu nhiều đường chuyền quan trọng nhất bên phía đội bóng thành London (4 lần).

Nhưng vụt tắt nhanh chóng

Tuy nhiên, khi hy vọng về một Fabregas chuẩn bị tìm lại phong độ đỉnh cao nhất vừa sáng lên thì nhanh chóng bị vụt tắt. Trong trận derby thành London trên sân White Hart Lane, màn trình diễn của F4 có thể xem là thất vọng bậc nhất suốt toàn bộ sự nghiệp. Suốt 90 phút có mặt trên sân Fabregas gần như không đóng góp nào vào lối chơi của Chelsea. Ngay cả kĩ năng chuyền bóng vốn được xem là điểm mạnh nhất của anh cũng trở thành thảm họa khi F4 liên tục chuyền bóng vào chân các cầu thủ bên phía đội chủ nhà. Tỉ lệ chuyền bóng chính xác của F4 ở trận này chỉ đạt 73%.
Cesc Fabregas: Sau Messi, Neymar sẽ thống trị thế giới
(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Cesc Fabregas của Chelsea tin rằng Neymar Jr sẽ thống trị làng bóng đá thế giới sau Lionel Messi.
Trong 45 phút đầu tiên F4 có tới 10 lần chuyền hỏng, nhiều hơn bất cứ cầu thủ nào có mặt trên sân. Cả trận, Fabregas chỉ có duy nhất 1 đường chuyền nguy hiểm. May cho Fabregas vì trong hàng tá sai lầm mà anh mắc phải, Chelsea đã không phải trả giá lần nào. 
Tien ve Cesc Fabregas Sau hy vong la that vong hinh anh 3
Fabregas hoàn toàn có thể phải ngồi dự bị như đồng hương Costa
Đỉnh điểm thất vọng trong màn trình diễn của cầu thủ này là việc anh... sút bóng thẳng vào mặt đồng đội Willian khi cầu thủ Brazil đang bị đau. Có lẽ Fabregas muốn thực hiện một pha đá phạt nhanh, nhưng chất lượng của pha đá phạt ấy xứng đáng xếp vào hàng... tệ nhất lịch sử bóng đá. Với màn trình diễn thất vọng của mình, cầu thủ sinh năm 1987 xứng đáng bị chấm điểm thấp nhất đội.
Chelsea đã biết thắng: Đây mới là Hazard của Mourinho!
(Bongda24h.vn) – Không phải Diego Costa, người ghi bàn thắng quyết định trận đấu, cũng chẳng phải Cesc Fabregas, người tung ra đường chuyền thần sâu cho tiền...
Trong khi hàng thủ Chelsea có trận thứ 3 liên tiếp không để thủng lưới, tiền vệ Eden Hazard càng chơi càng hay thì màn trình diễn của Cesc Fabregas là nốt nhạc trầm trong thế trận có phần tươi sáng của đội ĐKVĐ Premier League. Nếu cứ đá như vậy, sớm muộn Mourinho cũng đẩy F4 lên băng ghế dự bị như cái cách mà ông đang làm với tiền đạo Diego Costa.

Video clip bàn thắng: Tottenham 0-0 Chelsea (Vòng 14 Premier League 2015/16)


Vương Ngân
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X