Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cesc Fabregas sẵn sàng trở lại Arsenal

Thứ Hai 26/03/2018 08:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cesc Fabregas trở lại Arsenal nếu có cơ hội, đích thân cầu thủ người Tây Ban Nha xác nhận thông tin này.

Cesc Fabregas từng rất quan trọng với Arsenal

Cesc Fabregas trưởng thành từ học viện La Masia nổi tiếng của Barca, sau đó anh quyết định đầu quân cho Arsenal vào năm 2003. Trong màu áo Pháo thủ, cầu thủ sinh năm 1987 trưởng thành vượt bậc, anh không mấy khó khăn để trở thành trụ cột của đội chủ sân Emirates.
Cuc soc Roi Chelsea, Cesc Fabregas tro lai Arsenal  hinh anh

Fabregas trong màu áo Arsenal

Ngôi sao người Tây Ban Nha trở thành lựa chọn không thể thay thế nơi tuyến giữa, thậm chí anh còn được tin tưởng trao cho chiếc băng đội trưởng khi còn rất trẻ. Tuy nhiên, trong màu áo đội chủ sân Emirates cầu thủ 30 tuổi không có được những danh hiệu lớn, anh chỉ giành 1 FA Cup và 1 Siêu cúp nước Anh.

Vào năm 2011, Fabregas quyết định rời Arsenal tới Barca kết thúc 7 năm gắn bó với đội chủ sân Emirates. Như vậy là trong quãng thời gian gắn bó với Pháo thủ, cầu thủ sinh năm 1987 ra sân tổng cộng 303 lần. Nếu chỉ tính riêng ở Premier League, anh ra sân 212 trận và ghi 35 bàn thắng.

Cesc Fabregas sẵn sàng trở lại Arsenal

Hiện tại, Cesc Fabregas đang đá cho Chelsea. Sau khi rời Barca, anh đã trở lại Premier League và khoác áo đội chủ sân Stamford Bridge. 4 năm gắn bó với The Blues, cầu thủ sinh năm 1987 đã mang về 2 chức vô địch Premier League và 1 cúp Liên đoàn Anh.
Sane Fabregas

Khả năng Cesc Fabregas trở lại Arsenal là hoàn toàn có thể

Hợp đồng hiện tại của F4 với Chelsea còn thời hạn đến năm 2019, không có dấu hiệu nào cho thấy hai bên sẽ ký hợp đồng mới. Khả năng cầu thủ người Tây Ban Nha rời Stamford Bridge trong tương lai gần đang là rất cao, viễn cảnh Cesc Fabregas trở lại Arsenal cũng đã được bàn đến.

Khi được hỏi Cesc Fabregas trở lại Arsenal có thể xảy ra hay không, F4 trả lời: “Tất nhiên là có. Trong bóng đá mọi thứ đều có thể xảy ra. Tôi đã gắn bó với Arsenal trong một thời gian dài, tôi có rất nhiều người bạn ở đó. Nếu có cơ hội tất nhiên tôi sẵn sàng trở lại Emirates”.

Thầy trò Conte đang chơi khá thất vọng ở mùa giải này, Fabregas nói về Chelsea, anh khẳng định đang nỗ lực giúp đội bóng giành FA Cup và lọt vào Top 4 tại Premier League.

Phong độ của Fabregas ở Premier League 2017/18

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X