Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cesc Fabregas quyết tâm bám trụ ở lại Chelsea

Thứ Tư 17/08/2016 18:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Fabregas tuyên bố sẽ ở lại Chelsea và chiến đấu cho vị trí của mình thay vì nghe theo tiếng gọi của Juventus.


Tương lai của tiền vệ Cesc Fabregas đã bị đặt nhiều dấu hỏi kể từ khi Antonio Conte gia nhập Chelsea. HLV người Italia là người ưa thích sự chắc chắn và ưu tiên những N’golo Kante, Nemanja Matic giàu sức mạnh đá cặp tiền vệ trung tâm hơn là Fabregas dù trong sơ đồ 4-1-4-1 hay 4-2-4. Mùa trước dưới thời người tiền nhiệm Jose Mourinho, tiền vệ 29 tuổi cũng gặp nhiều khó khăn khi được giao nhiệm vụ hỗ trợ phòng ngự nhiều hơn.

Cesc Fabregas quyet tam bam tru o lai Chelsea hinh anh
Conte đã không sử dụng Fabregas ở trận với West Ham

Rạng sáng thứ 3 vừa qua, Fabregas không những bị gạt ra khỏi đội hình xuất phát mà còn không đuợc chơi dù chỉ một phút trước West Ham tại vòng đầu tiên Premier League. Đó là dấu hiệu rõ nét cho thấy sự thiếu tín nhiệm mà Conte dành cho tuyển thủ Tây Ban Nha. Người thay thế Fabregas là Oscar không những chơi tốt trong loạt trận giao hữu trước mùa mà còn là chiến thắng 2-1 trước West Ham mới đây.

Hợp đồng đã ký của Fabregas với Chelsea sau khi chuyển tới từ Barcelona với giá 30 triệu bảng vào năm 2014 còn 3 năm nữa mới đáo hạn song ngay từ bây giờ khả năng anh ra đi đã được tính tới. Đã có nhiều CLB lớn liên hệ với Fabregas nhưng Juventus được xem là quyết tâm nhất khi đang cần tìm sự thay thế cho Paul Pogba mới tới Man United.

Cesc Fabregas quyet tam bam tru o lai Chelsea hinh anh 2
Nhưng Fabregas vẫn mong muốn được ở lại Chelsea

Tuy nhiên, bất chấp tương lai u ám, Fabregas quyết tâm ở lại Chelsea và chiến đấu cho vị trí của mình. Anh vẫn cố gắng tập luyện chăm chỉ để chứng minh cho HLV Conte thấy mình có thể đóng góp cho đội bóng. Về việc không được ra sân trước West Ham, Fabregas tin rằng đó chỉ là một trận đấu cụ thể và còn nhiều cơ hội chờ đợi anh phía trước.

Ngoài Fabregas, Juventus cũng đang để mắt tới một cầu thủ khác của Chelsea là Juan Cuadrado. Họ sẵn sàng bỏ ra tới 3,5 triệu bảng chỉ để mượn anh trong vòng một mùa giải tới.

► Xem thêm thông tin giải bóng đá Ngoại hạng Anh và lịch bóng đá Anh mới nhất.


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X