Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cesc Fabregas dự đoán kết quả trận chung kết FA Cup

Thứ Sáu 31/07/2020 08:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cesc Fabregas nhận định về trận chung kết FA Cup giữa Arsenal và Chelsea, ngôi sao người Tây Ban Nha tin rằng đây sẽ là trận đấu hấp dẫn với nhiều bàn thắng được ghi.

Sẽ có một bữa tiệc bàn thắng ở sân Wembley


Vào lúc 23h30 tối mai (giờ Việt Nam), Chelsea và Arsenal sẽ có trận chung kết FA Cup tại sân Wembley. HLV Frank Lampard tuyên bố The Blues đã sẵn sàng giành chiến thắng, qua đó khép lại mùa giải năm nay với ít nhất một danh hiệu.
Cesc Fabregas dự đoán kết quả trận chung kết FA Cup hình ảnh

Cesc Fabregas dự đoán kết quả trận chung kết FA Cup


Bên kia chiến tuyến, Mikel Arteta cũng khẳng định quyết tâm rất lớn. Arsenal cần một chiến thắng hơn Chelsea, bởi chỉ có đánh bại đối thủ mới giúp họ giành vé dự cúp châu Âu mùa giải tới. Vị trí thứ 8 trên BXH ở Ngoại hạng Anh không thể giúp NHM hài lòng, và "Pháo thủ" cần lấy lại niềm tin từ các CĐV bằng chiến thắng trước Chelsea.

Cesc Fabregas nhận định về trận chung kết FA Cup giữa Arsenal và Chelsea, ngôi sao người Tây Ban Nha nói với Daily Telegraph:

"Đó sẽ là một trận đấu hấp dẫn. Cả hai đội đều muốn giành chiến thắng, qua đó khép lại mùa giải có danh hiệu. Arsenal cần chức vô địch FA Cup nhiều hơn, bởi đó là cách duy nhất giúp họ có vé dự Europa League mùa tới".

"Chelsea của Frank Lampard đã có vé dự Champions League mùa tới, nhưng những mùa giải gần đây họ đều kết thúc mùa giải với những danh hiệu, Lampard chắc chắn muốn lặp lại điều đó. Tôi nghĩ rằng trận đấu tại Wembley sẽ hấp dẫn và có nhiều bàn thắng được ghi".

"Tôi đã từng thi đấu cho cả Arsenal và Chelsea, bởi vậy sẽ rất khó cho tôi nếu buộc phải lựa chọn đội bóng nào giành chiến thắng. Cả Arteta và Lampard đều đã chứng tỏ tài cầm quân của mình, cuộc so tài giữa họ cũng rất đáng chú ý. Nói tóm lại, đó là một trận đấu rất đáng xem".

Trước đại chiến, Pulisic chỉ ra cầu thủ nguy hiểm nhất của Arsenal
Phát biểu trước trận chung kết FA Cup giữa Chelsea và Arsenal, tiền vệ Christian Pulisic đã chỉ ra cầu thủ nguy hiểm nhất của Pháo thủ.
MU và Chelsea nhăm nhe sao sáng, Leicester có cự lại được?
Emile Heskey thừa nhận rằng nhân tài ở Leicester sẽ bị nhòm ngó sau khi họ không giành vé dự Champions League mùa tới.
Sau chung kết FA Cup, Arsenal sẽ có ngay một bản hợp đồng mới
Arsenal dự định ký kết hợp đồng với một cầu thủ ngay sau trận chung kết FA Cup vào thứ 7 này với Chelsea.
Rudiger tấm tắc khen mục tiêu hàng đầu của Chelsea
Antonio Rudiger đã gọi mục tiêu số 1 của Chelsea vào lúc này là một tài năng lớn.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X