Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Cesc Fabregas nói gì về tương lai Salah?

Thứ Bảy 28/04/2018 08:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cesc Fabregas nói về Mohamed Salah, ngôi sao đang thi đấu cho Chelsea tin tưởng cầu thủ người Ai Cập sẽ không rời Anfield vào tháng 6 này.

Salah được nhiều đội bóng theo đuổi


Liverpool bỏ ra 37 triệu bảng để có tiền đạo Mohamed Salah từ Roma ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017, bản hợp đồng này đã phát huy quá nhiều tác dụng. Ngôi sao sinh năm 1992 đang là cầu thủ chơi tốt nhất ở sân Anfield.
Cesc Fabregas noi ve Mohamed Salah o He 2018 hinh anh
Nhiều đội bóng theo đuổi Salah
Salah đang lần lượt tạo ra những kỷ lục cho riêng mình. Với 43 bàn thắng trên mọi đấu trường, cầu thủ này đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của Liverpool. Anh cũng đang dẫn đầu cuộc đua Vua phá lưới ở NHA với 31 pha lập công.

Thậm chí Salah còn đang dẫn đầu cuộc đua tới danh hiệu Chiếc giày Vàng châu Âu. Màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ này giúp anh nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn. Real muốn mua Salah, Barca cũng muốn có cầu thủ này.

Hai đội bóng của Tây Ban Nha chấp nhận chi tới 150 triệu euro đưa Salah rời Anfield, họ cũng sẵn sàng đáp ứng cho cầu thủ này mức lương cực cao.

Fabregas tin Salah không rời Liverpool

Cesc Fabregas nói về Mohamed Salah, ngôi sao đang thi đấu cho Chelsea tin tưởng cầu thủ người Ai Cập sẽ không rời Anfield vào tháng 6 này.
Mohamed Salah san bang ky luc ghi ban o Premier League.

Fabregas nói về tương lai Salah

“Ở thời điểm hiện tại, anh ấy có giá chuyển nhượng rất lớn. Liverpool chỉ mất 37 triệu bảng để có Salah, nhưng giá trị của anh ấy đã tăng gấp 4 lần chỉ sau một mùa giải ở Anfield”.

“Nhiều đội bóng đang muốn có Salah, nhưng điều đó không hề dễ dàng. Liverpool sẽ kiên quyết không bán ngôi sao của mình, trong khi đó bản thân cậu ấy cũng không muốn ra đi. Cậu ấy muốn gắn bó thêm với Liverpool”.

Fabregas cũng tin rằng HLV Klopp có ảnh hưởng rất lớn đến quyết định về tương lai của Salah.

“Klopp là người thuyết phục cậu ấy về Anfield, ông ấy cũng thường xuyên trao đổi với Salah về tương lai của mình. Klopp khẳng định cầu thủ người Ai Cập sẽ ở lại, tôi tin Salah sẽ không rời Liverpool vào tháng 6 này”.

Phong độ của Salah ở Premier League 2017/18


Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X