Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Cesc Fabregas nói gì khi giúp Chelsea tiến gần hơn tới chức vô địch

Thứ Hai 13/04/2015 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Cesc Fabregas của Chelsea đã trở thành người hùng của The Blues, bàn thắng muộn màng của tiền vệ người Tây Ban Nha giúp đội bóng chủ sân Stamford Bridge đánh bại QPR với tỉ số tối thiểu.


Chelsea đang có phong độ rất cao trong những vòng đấu gần đây, The Blues không có những chiến thắng hoa mỹ nhưng họ vẫn có được 3 điểm đều đặn. Với sự ổn định từ đầu mùa, Chelsea đang chiếm lợi thế rất lớn trong cuộc đua tới chức vô địch. Trước khi vòng 32 Premier League diễn ra, The Blues đang hơn đội xếp thứ 2 là Arsenal tới 7 điểm và đá ít hơn một trận. Trong bối cảnh mùa giải chỉ còn 7 vòng đấu nữa là khép lại, vì vậy cơ hội vô địch của thầy trò HLV Jose Mourinho và các học trò đang là rất lớn.
Cesc Fabregas giup Chelsea danh bai QPR hinh anh
Cesc Fabregas ghi bàn thắng quyết định giúp Chelsea có được chiến thắng
Ở trận đấu thuộc vòng 32 Premier League, Chelsea chỉ phải tiếp đội xếp cuối bảng QPR. Mặc dù được đánh giá cao hơn về tâm lý thi đấu, chất lượng đội hình cũng như phong độ gần đây. Tuy nhiên, trước một QPR đang rất cần điểm để trụ hạng Chelsea đã gặp rất nhiều khó khăn, The Blues thi đấu không hoàn toàn vượt trội so với đối thủ. Tuy nhiên, kịch bản trong những vòng đấu gần đây lại lặp lại, Chelsea thi đấu khó khăn nhưng vẫn có được 3 điểm. Tiền vệ Cesc Fabregas của Chelsea chính là người hùng của trận đấu giúp The Blues có được chiến thắng.

Cụ thể, ở phút 88 của trận đấu tiền vệ Cesc Fabregas của Chelsea đã có bàn thắng quyết định giúp đội bóng của HLV Jose Mourinho có được chiến thắng. Sau trận đấu tiền vệ người Tây Ban Nha chia sẻ: “Chiến thắng có được là rất quan trọng, đây là giai đoạn quan trọng của mùa giải. Vì vậy, một điểm cũng là rất quý giá, chúng tôi đang có được ngôi đầu bảng, Chelsea đã chơi nỗ lực đến những giây phút cuối cùng. Thật tuyệt vời khi chúng tôi đã có được chiến thắng, tôi cảm thấy tự hào khi đích thân mình là người giúp đội bóng có được 3 điểm”.

Hiện tại, Chelsea vẫn giữ nguyên khoảng cách 7 điểm với Arsenal đội xếp thứ 2, hơn nữa The Blues vẫn còn 1 trận chưa đá. Mùa giải chỉ còn 6 vòng đấu nữa là khép lại, vì vậy cơ hội vô địch của đội bóng chủ sân Stamford Bridge đang là rất lớn.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X