Chủ Nhật, 16/06/2024Mới nhất
Zalo

Cesc Fabregas: “Mikel Arteta đang tạo ra một con quái vật tại Arsenal”

Thứ Tư 22/05/2024 18:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cesc Fabregas ủng hộ Arsenal tiếp tục thách thức Man City cho chức vô địch Premier League mùa tới, anh cho rằng Mikel Arteta đang tạo ra một con quái vật.

Arsenal đã phải chịu thất vọng ở vòng đấu cuối cùng của Premier League mùa này, chiến thắng 2-1 trước Everton là không đủ để họ vô địch giải đấu. Theo đó Man City đã đánh bại West Ham 3-1, qua đó về đích đầu tiên, hơn Pháo thủ khoảng cách 2 điểm. 

Cesc Fabregas len tieng khen ngoi Mikel Arteta
Cesc Fabregas lên tiếng khen ngợi Mikel Arteta

Cesc Fabregas ủng hộ Arsenal tiếp tục thách thức Man City cho chức vô địch Premier League mùa tới, anh nói: “Arsenal vẫn có một mùa giải tốt dù không thể vô địch Premier League, 89 điểm sau 38 vòng đấu là một số điểm rất lớn. Tuy nhiên, khi bạn phải cạnh tranh với Man City, bạn phải làm được nhiều hơn thế. 

Ở Premier League, Mikel Arteta đang biến Arsenal thành một con quái vật thực sự. 2 mùa giải gần đây chứng kiến sự tiến bộ vượt bậc của đội bóng. Sự ngưỡng mộ của tôi với ông ấy đến từ việc đội bóng làm việc không ngừng nghỉ để tiếp tục cải thiện.

Mùa tới chắc chắn Arsenal sẽ tiếp tục thi đấu mạnh mẽ, với đội hình này và với sự dẫn dắt của Mikel Arteta tôi nghĩ họ sẽ là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch. Họ là một đội trẻ và họ đang tiếp tục phát triển và ngày càng tốt hơn. 

Họ luôn bổ sung thêm một hoặc hai cầu thủ có thể tạo nên sự khác biệt. Chắc chắn là họ đang tiến lên và họ sẽ sớm giành được chức vô địch Premier League”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho - cựu hậu vệ của Arsenal và Barcelona là một sự bổ nhiệm bất ngờ vào năm ngoái cho vị trí huấn luyện viên trưởng của Albania. Tuy nhiên, ông đã dẫn dắt quốc gia thuộc bán đảo Balkan đến với EURO 2024. Và ở lần trả lời phỏng vấn với FourFourTwo, vị chiến lược gia người Brazil nói rằng ông muốn tạo ra một bất ngờ khác tại EURO lần này.

Xem thêm
top-arrow
X