Chủ Nhật, 30/06/2024Mới nhất
Zalo

Cesc Fabregas mang tin buồn đến cho Arsenal và MU

Thứ Năm 06/06/2024 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cesc Fabregas tin rằng Youssouf Fofana sẽ phát triển mạnh ở Premier League, nhưng anh tin cầu thủ người Pháp sẽ không tới MU hoặc Arsenal. 

Arsenal và MU đều bày tỏ sự quan tâm đến việc ký hợp đồng với Youssouf Fofana, người dự kiến sẽ rời Monaco vào mùa hè này khi bước vào năm cuối cùng của hợp đồng với câu lạc bộ Ligue 1. Fofana đã có 175 lần ra sân cho Monaco kể từ khi gia nhập từ Strasbourg với giá 15 triệu euro vào năm 2020.

Anh cũng trở thành cầu thủ được triệu tập thường xuyên của đội tuyển quốc gia Pháp và sẽ tới Đức cùng đội hình của Didier Deschamps cho Euro 2024. Arsenal rất muốn củng cố đội hình của Mikel Arteta sau khi liên tiếp cán đích ở vị trí thứ hai tại Premier League, trong khi chủ sở hữu mới của MU cũng nhắm Fofana nâng cấp tuyến giữa. 

 Youssouf Fofana duoc MU va Arsenal quan tam
Youssouf Fofana được MU và Arsenal quan tâm

Fabregas đã dành nhiều lời khen ngợi cho Fofana, người mà anh chơi cùng vào cuối sự nghiệp, nhưng nói rằng Arsenal và MU có thể sẽ phải thất vọng khi họ nhắm đến cầu thủ người Pháp. Fabregas nói: 

“Tôi biết Fofana, tôi đã thi đấu bên cạnh anh ấy. Thật thú vị là tôi chưa bao giờ nghe nói về việc MU quan tâm đến anh ấy, tôi nghe nói rằng anh ấy sẽ đến AC Milan vì HLV Paulo Fonseca có thể sẽ rời Lille để dẫn dắt AC Milan. Họ biết nhau, vì vậy hãy xem điều gì sẽ xảy ra. 

Fofana là một cầu thủ rất năng động và mạnh mẽ, cầm bóng giỏi, một mẫu cầu thủ hiện đại, năng nổ, có thể hỗ trợ phòng ngự, phân phối bóng và ghi bàn. Tôi thực sự thích Fofana và tôi nghĩ anh ấy rất phù hợp với phong cách Premier League.” 

Fofana gần đây thừa nhận anh đã nói chuyện với Monaco về việc rời đi vào mùa hè, nhưng nhấn mạnh rằng anh vẫn sẽ hài lòng nếu tiếp tục chơi cho đội bóng Công quốc mùa tới. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X