Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Cesc Fabregas lên tiếng về tương lai

Thứ Bảy 06/10/2018 11:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cesc Fabregas nói về tương lai, cầu thủ người Tây Ban Nha muốn gia hạn hợp đồng với Chelsea nhưng tuyên bố không giải nghệ ở Stamford Bridge.

Fabregas khó cạnh tranh vị trí đá chính


Giai đoạn đầu mùa giải này tiền vệ Cesc Fabregas dính chấn thương, hiện tại anh đã có thể trở lại thi đấu. Tuy nhiên cơ hội để F4 đá chính đều đặn đang rất khó khăn. HLV Sarri đang ưu tiên Mateo Kovacic và Ross Barkley ở vị trí tiền vệ công trong hàng tiền vệ 3 người.
 
tien ve Fabregas

 Fabregas đang không được HLV Sarri trọng dụng


Fabregas chỉ là lựa chọn thứ 3 ở vị trí tiền vệ công trong sơ đồ 4-3-3 được HLV Sarri vận hành. Cầu thủ sinh năm 1987 có lẽ chỉ có chờ đợi cơ hội ra sân ở Ngoại hạng Anh từ băng ghế dự bị, anh chỉ được nhà cầm quân người Italia bố trí đá chính ở những giải đấu cúp.

Ở tuổi 31 Cesc Fabregas đã không còn duy trì phong độ quá ổn định, điều đó khiến anh phải ngồi dự bị cũng là điều dễ hiểu. Hợp đồng của F4 với Chelsea còn thời hạn đến Hè 2019, đến thời điểm hiện tại The Blues vẫn chưa đả động gì đến chuyện ký hợp đồng mới.

Hiện rất nhiều đội bóng quan tâm cầu thủ người Tây Ban Nha. AC Milan muốn mua Fabregas, Juventus hay PSG cũng sẵn sàng hợp đồng với ngôi sao của Chelsea. Những tưởng Fabregas muốn ra đi để được thi đấu thường xuyên hơn nhưng trong một diễn biến mới nhất anh muốn ở lại Chelsea.
 


Fabregas muốn gia hạn hợp đồng với Chelsea

 


Cesc Fabregas nói về tương lai, cầu thủ người Tây Ban Nha muốn gia hạn hợp đồng với Chelsea nhưng tuyên bố không giải nghệ ở Stamford Bridge.
 
Fabregas

Fabregas muốn gia hạn hợp đồng với Chelsea


“Tôi luôn cởi mở về tương lai. Thành thật mà nói CLB không nói gì đến chuyện gia hạn hợp đồng mới. Nhưng với cá nhân tôi, tôi muốn chơi bóng cho Chelsea thêm 1 đến 2 mùa giải nữa. Tôi nghĩ rằng mình vẫn có thể đá tốt ở Stamford Bridge”.

“Tôi sẵn sàng gia hạn với Chelsea nếu nhận được lời đề nghị ký hợp đồng mới, còn khi không nhận được lời đề ghị gia hạn tôi sẽ lựa chọn CLB mới, hiện tại tôi chưa nghĩ đến điều đó vì hợp đồng của tôi và Chelsea vẫn còn thời hạn gần 1 năm”.

“Trong trường hợp ký hợp đồng thêm với Chelsea, tôi sẽ không giải nghệ ở đây. Tôi đã có kế hoạch cho những năm tháng cuối cùng trong sự nghiệp, tôi khẳng định rằng Chelsea không phải bến đỗ cuối cùng trong sự nghiệp của mình”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X