Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cesc Fabregas lên tiếng về cơ hội vô địch NHA của Chelsea?

Chủ Nhật 15/11/2020 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đang thi đấu rất tốt trong thời gian gần đây, họ được đánh giá là ứng viên cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Người cũ Cesc Fabregas cũng đã lên tiếng về khả năng vô địch của The Blues.

Fabregas tin Chelsea đủ khả năng đua vô địch Ngoại hạng Anh


Sau một khoảng thời gian chơi bóng chệch choạc, Chelsea đã tìm lại sự ổn định. 5 vòng đấu gần nhất ở Ngoại hạng Anh đội bóng này bất bại, trong đó có 3 chiến thắng. Nếu tính trên mọi mặt trận, The Blues đang có chuỗi 9 trận bất bại.
 
Cesc Fabregas lên tiếng về cơ hội vô địch NHA của Chelsea hình ảnh

Chelsea đang đạt phong độ rất cao


Hàng công của Chelsea đang chơi bùng nổ, trong khi đó hàng thủ duy trì sự chắc chắn. Những tân binh được The Blues đưa về như Timo Werner, Hakim Ziyech, Ben Chilwell, Thiago Silva hay Edouard Mendy đều bắt đầu cho thấy giá trị của mình.

Chelsea hiện đang có 15 điểm sau 8 trận, xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Họ kém đội đầu bảng Leicester khoảng cách 3 điểm. Chelsea đang thi đấu rất tốt trong thời gian gần đây, họ được đánh giá là ứng viên cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. 

Người cũ Cesc Fabregas đã lên tiếng về khả năng vô địch của The Blues. Anh nói với SportMail: "Khi Chelea có những sự bổ sung chất lượng, tôi đã đưa họ vào danh sách những ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này".
Cesc Fabregas
Cesc Fabregas tin Chelsea có thể vô địch NHA mùa này
"Chelsea sẽ cạnh tranh với Liverpool và Man City. Với chiều sâu đội hình rất tốt, tôi cho rằng Chelsea hoàn toàn có cơ hội lên ngôi. Hiện tại họ đang duy trì sự ổn định rất lớn, chuỗi trận ấn tượng của họ vẫn chưa dừng lại".

Không giống như Chelsea, Cesc Fabregas không đánh giá cao Arsenal. Anh nói thêm: "Mục tiêu của Arsenal có lẽ chỉ là Top 4. Với lực lượng hiện tại rất khó để họ cạnh tranh chức vô địch. Sự ổn định vẫn là vấn đề lớn với đội bóng của Mikel Arteta".

Bùng nổ ở Chelsea, Ben Chilwell lên tiếng cảm ơn lão tướng 36 tuổi
Hậu vệ Ben Chilwell đang chơi cực tốt trong màu áo Chelsea, ngôi sao người Anh vừa lên tiếng cảm ơn Thiago Silva, người đã giúp đỡ anh rất nhiều.
Sao Chelsea: “Werner ở đẳng cấp thế giới, ngang hàng với Kane!”
Ben Chilwell của Chelsea cho rằng Timo Werner sánh ngang Harry Kane và Jamie Vardy trong danh sách những tiền đạo sắc sảo nhất tại Premier League.
CĐV Chelsea bất ngờ với Petr Cech
Thủ môn Petr Cech vừa khiến NHM Chelsea bất ngờ khi bay nhảy liên tục trong một buổi tập của đội bóng thành London.
Timo Werner nói gì về khoảng thời gian gắn bó với Chelsea?
Tiền đạo Timo Werner đã gắn bó với Chelsea được vài tháng, ngôi sao người Đức cũng cảm thấy mình hoàn thiện hơn kể từ khi cập bến sân Stamford Bridge.
Arsenal cần mẫu cầu thủ như Mason Mount
Đó là nhận định của người cũ Arsenal, Lee Dixon. Hiện tiền vệ Mason Mount đang chơi nổi bật trong màu áo Chelsea.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X