Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Cesc Fabregas hết lời khen ngợi Cole Palmer

Thứ Sáu 16/08/2024 11:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cole Palmer đã tỏa sáng rực rỡ ở Chelsea mùa giải vừa qua, anh nhận được những lời khen ngợi từ cựu tiền vệ The Blues, Cesc Fabregas.

Hè năm ngoái, Chelsea chiêu mộ thành công Cole Palmer từ Man City với mức phí 42.5 triệu bảng Anh. Cầu thủ sinh năm 2002 không được trọng dụng ở Man xanh, nhưng anh đã nhanh chóng hòa nhập và tỏa sáng trong màu áo đội bóng thành London.

Mùa giải vừa qua, Cole Palmer là cầu thủ xuất sắc nhất của Chelsea, anh ghi 27 bàn và có 15 đường kiến tạo thành bàn, góp công lớn giúp The Blues xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng Premier League, và có vé dự cúp châu Âu mùa giải 2024/25.

Cesc Fabregas khen ngoi Cole Palmer

Cesc Fabregas khen ngợi Cole Palmer

Cole Palmer sau đó được triệu tập tham gia Euro 2024 cùng tuyển Anh. Cầu thủ 22 tuổi tiếp tục chơi ấn tượng dù chỉ đóng vai trò dự bị, anh cùng Tam sư vào chung kết nhưng để thua 1-2 trước tuyển Tây Ban Nha ở trận đấu cuối cùng.

Cựu tiền vệ Chelsea, Cesc Fabregas đã dành cho đàn em những lời khen ngợi. Anh nói: “Cậu ấy đã chơi thực sự tốt ở mùa giải vừa rồi, cậu ấy là cầu thủ xuất sắc nhất của Chelsea. Ở nhiều thời điểm, cậu ấy luôn là người khác biệt.

Đó là một bất ngờ lớn đối với tôi vì rõ ràng là ở Man City, cậu ấy không có cơ hội. Khi bạn tin vào tài năng như thế này và đôi khi, bây giờ chúng ta nhìn vào các vụ chuyển nhượng và cầu thủ, tôi rất muốn trúng giải độc đắc ở một hoặc hai cầu thủ như vậy - tin vào tiềm năng, tin vào tài năng và phát triển họ, trao cho họ nền tảng để bay cao.

Tôi tin đó mới là sự khởi đầu của Palmer, cậu ấy sẽ tiếp tục thăng hoa. Cậu ấy sẽ là trụ cột của Chelsea và tuyển Anh trong nhiều năm tới”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X