Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cesc Fabregas khen ngợi 1 cầu thủ của Tottenham

Thứ Bảy 16/03/2024 15:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại của Arsenal, Cesc Fabregas không bị thuyết phục bởi chiến thuật của HLV Ange Postecoglou, nhưng anh thực sự ấn tượng bởi James Maddison.

Tottenham đang trong cuộc đua giành suất tham dự Champions League sau mùa tới. Dù mới là mùa giải đầu tiên cùng Spurs, nhưng HLV Ange Postecoglou đang gây ấn tượng rất lớn. Lối chơi gây áp lực và hàng phòng ngự dâng cao của ông thầy người Úc khiến NHM đội bóng thành London phấn khích.

Tuy nhiên, cũng có những sự chỉ trích dành cho Postecoglou, bởi lối chơi mà ông xây dựng có thể khiến Spurs phải nhận rất nhiều bàn thua, có thể kể đến như thất bại 1-4 trên sân nhà trước Chelsea vào tháng 11 năm ngoái.

Cesc Fabregas len tieng khen ngoi James Maddison

Cesc Fabregas lên tiếng khen ngợi James Maddison

Cựu đội trưởng Arsenal, Cesc Fabregas bắt đầu sự nghiệp huấn luyện vào mùa hè năm ngoái với đội bóng Serie B, Como, sau một thời gian ngắn đảm nhận vai trò huấn luyện viên tạm quyền vào tháng 11, anh đã được ký hợp đồng chính thức. 

Mới nhất, Cesc Fabregas khẳng định anh không bị thuyết phục bởi chiến thuật của HLV Ange Postecoglou. Anh nói: “Lối chơi mà ông ấy xây dựng thật dũng cảm và bạn cần phải tin tưởng vào cầu thủ của mình rất nhiều. Nhưng đối với tôi, tôi không bị thuyết phục bởi lối chơi này. Nguyên nhân là bởi bạn không điều khiển được lối chơi của mình.

Ange Postecoglou viết kịch bản cho bạn. Nếu ông ấy chọn chơi lùi sâu, bạn sẽ làm theo. Nếu ông ấy chọn chơi tấn công, bạn phải làm theo. Tôi thích kiểm soát, làm chủ lối chơi của mình. Bạn tỏ ra bị động thay vì chủ động hơn trong cách đá của bản thân".

Fabregas cũng rất ấn tượng với tiền vệ James Maddison. Cầu thủ 27 tuổi này đã có 4 bàn thắng và 8 đường kiến tạo dù vắng mặt 10 trận vì chấn thương. Cựu đội trưởng Arsenal tin rằng cựu sao Leicester có mọi thứ mà một tiền vệ sáng tạo cần có. Anh nói thêm:

“Maddison có sự tự tin, cá tính đủ mạnh điều khiển quả bóng, biến các ý tưởng thành hiện thực. Cậu ấy giỏi rê dắt bóng, giỏi kiến tạo và ghi bàn. Theo ý kiến của tôi, Maddison là một cầu thủ toàn diện. Chắc chắn cậu ấy là một trong số những cầu thủ mà bạn luôn muốn có trong đội của mình.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X