Thứ Hai, 14/10/2024Mới nhất
Zalo

Cesc Fabregas kêu gọi NHM ngừng so sánh giữa Palmer và Saka

Thứ Hai 14/10/2024 05:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cesc Fabregas đã kêu gọi người hâm mộ Chelsea và Arsenal ngừng so sánh Cole Palmer với Bukayo Saka, hai ngôi sao đang chơi rất tốt ở Premier League. 

Điểm tương đồng giữa hai cầu thủ tấn công nổi bật nhất của tuyển Anh là độ tuổi, thuận chân trái và đang có phong độ cao. Đầu tuần này, Cole Palmer đã được trao danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm của Anh, một giải thưởng mà Saka đã giành được trong hai năm liên tiếp.

Việc cả hai đều là biểu tượng của đội bóng mình yêu thích càng làm tăng thêm cuộc tranh luận đang diễn ra về việc ai là người giỏi hơn. Cesc Fabregas đã kêu gọi người hâm mộ Chelsea và Arsenal ngừng so sánh Cole Palmer với Bukayo Saka. Cựu tuyển thủ Tây Ban Nha cho biết: 

“Mối nguy hiểm của mạng xã hội là mọi người thực sự tin vào bất cứ điều gì họ đọc. Không cần phải so sánh 2 cầu thủ này, hãy dừng việc đó lại, đội tuyển Anh thật may mắn khi có 2 tài năng tuyệt vời, hãy tận hưởng họ!”.

Bukayo Saka va Cole Palmer la hai trong so nhung tai nang tre sang gia cua tuyen Anh.

Bukayo Saka và Cole Palmer là hai trong số những tài năng trẻ sáng giá của tuyển Anh.

 

Trong khi đó, Saka đã vắng mặt trong trận đấu Nations League của Tam Sư với Phần Lan vì gặp chấn thương trong trận đấu với Hy Lạp. Sau khi tiến hành chụp chiếu, Liên đoàn bóng đá đã xác nhận rằng cầu thủ chạy cánh của Arsenal sẽ trở lại câu lạc bộ và sẽ không tham gia trận đấu tại Helsinki.

Trong khi đó, Pháo thủ sẽ trở lại thi đấu vào cuối tuần gặp Bournemouth, trước khi bước vào loạt trận khó khăn khác bao gồm các trận đấu với Liverpool, Chelsea và Inter.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X