Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Cesc Fabregas kêu gọi Arsenal tin tưởng vào HLV Wenger

Thứ Ba 28/02/2012 20:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mặc dù đã rời Arsenal nhưng Cesc Fabregas vẫn dành những tình cảm nồng hậu cho CLB của mình. Mới đây anh đã lên tiếng kêu gọi người hâm mộ cũng như toàn thể cầu thủ Arsenal hãy tin tưởng vào vị chiến lược gia người Pháo- Arsene Wenger. Đặc biệt là trong khi, những sự chỉ trích của dư luận về Wenger đang ngày một gia tăng sau chuỗi thành tích bết bát của đội chủ sân Emirates.

Có lẽ đã lâu rồi, khẩu hiệu "Chúng tôi tin vào Arsene" đã không còn được giăng khắp các khán đài của sân Emirates nữa. Cũng phải thôi, đội bóng mà người hâm mộ yêu mến đã sắp trắng tay thêm năm thứ 7 rồi. Cầu thủ giỏi cứ đến rồi đi, vậy thất bại chắc chắn có liên quan đến người tại vị suốt gần 7 năm chờ đợi danh hiệu của Arsenal- Arsene Wenger. Và điều đó cũng khiến cho chiếc ghế HLV tưởng như "bất khả xâm phạm" ở Emirates cũng đang rung lắc mạnh mẽ chẳng khác nào vị trí của Villas Boas ở Chelsea cả.

Fabregas ngày nay đã gia nhập Barca nhưng vẫn dành tình cảm cho Arsenal

Trước tình thế sức ép ngày một đè nặng lên chiến lược gia người Pháp- Arsene Wenger. Tiền vệ trung tâm của Barca - Cesc Fabregas, đồng thời cũng là học trò cũ của Wenger đã lên tiếng "giải nhiệt" dư luận. Anh thừa nhận mình vẫn rất đau lòng mỗi khi chứng kiến Arsenal bại trận, qua đó cũng tin tưởng rằng chỉ có Ngài giáo sư mới có thể vực dậy The Gunner vào lúc này. Anh ví von với tờ báo thể thao Gazzetta của Ý:
"Với tôi, Arsenal không có Wenger giống như Barca không có Pep Guardiola vậy! Ông ấy(Wenger) đã ở đó 16 năm rồi, ông ấy là HLV duy nhất của Arsenal mà tôi biết. Thật lạ nếu như không còn nhìn thấy Arsene Wenger ở Emirates nữa."

Bên cạnh đó, tiền vệ một thời từng là "linh hồn" trong lối chơi của Arsenal cũng dành những lời trấn án tới người hâm mộ: "Trong bóng đá, mọi thứ đều có thể thay đổi chỉ trong một ngày. Và tôi tin rằng CLB tuyệt vời như Arsenal rồi sẽ tìm lại vinh quang của mình."

Ở một thông tin bên lề khác, tình hình tương lai của Pep Guardiola- ông thầy hiện tại của Fabregras cũng đang khá mờ mịt, đặc biệt là HLV xuất sắc nhất TG 2011 có vẻ muốn ra đi tìm kiếm những thử thách mới ở 1 đội bóng Anh(như ông từng phát biểu trước đây). Khi được hỏi về nhận định của Fabregas cho vấn đề này, anh không ngần ngại trả lờit: "Tôi nghĩ rằng nếu chúng tôi tiếp tục cố gắng để chiến đấu và chiến thắng, Guardiola sẽ ở lại. Nơi đây, Barca là đam mê, là nơi nhuốm màu lối chơi của ông ấy, điều đó thật khác so với việc những HLV khác từng làm. Tôi hi vọng sẽ được làm việc với ông ấy trong thời gian dài."

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X