Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cesc Fabregas dự đoán phong độ của Timo Werner và Kai Havertz mùa tới

Thứ Hai 14/06/2021 17:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận định của cựu cầu thủ Chelsea - Cesc Fabregas, Timo Werner và Kai Havertz sẽ tỏa sáng rực rỡ ở mùa giải tới.

Cesc Fabregas đánh giá cao Timo Werner và Kai Havertz


Hè năm ngoái, Chelsea bỏ ra 49 triệu bảng để có tiền đạo Timo Werner từ RB Leipzig, họ còn chi thêm 72 triệu bảng để đưa về Kai Havertz từ Bayer Leverkusen. Những cầu thủ người Đức ban đầu hòa nhập rất chậm, nhưng sau đó bùng nổ dưới sự dẫn dắt của HLV Thomas Tuchel.

Cesc Fabregas dự đoán phong độ của Timo Werner và Kai Havertz ở mùa giải tới

Cesc Fabregas dự đoán phong độ của Timo Werner và Kai Havertz ở mùa giải tới


Ở vòng bán kết Champions League, Timo Werner chơi ấn tượng trong 2 trận đấu với Real Madrid, giúp Chelsea thắng 3-1 sau 180 phút. Đến trận chung kết với Man City ở Porto – Bồ Đào Nha, Kai Havertz là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất giúp đội bóng thành London giành chiến thắng 1-0.

Trong một chia sẻ mới đây, cựu tiền vệ Chelsea - Cesc Fabregas đã dự đoán phong độ của Timo Werner và Kai Havertz ở mùa giải tới. Anh nói:

“Tôi xem mọi trận đấu của Chelsea, tôi để ý rất kỹ những màn trình diễn của Kai Havertz và Timo Werner. Họ đều khởi đầu mùa giải không quá tốt, nhưng sau đó bùng nổ ở giai đoạn cuối mùa. Kai Havertz đã được HLV Tuchel sử dụng ở vị trí cao hơn, và cậu ấy ngay lập tức gây ấn tượng”.

“Còn với Timo Werner, cậu ấy không chỉ ghi bàn mà còn tham gia rất nhiều vào lối chơi của Chelsea. Cả  2 đều đã lấy lại sự tự tin cần thiết. Tôi tin rằng mùa giải tới cả 2 sẽ là cầu thủ quan trọng của Chelsea, phong độ của họ sẽ khiến NHM Chelsea cảm thấy hài lòng”.

Hiện bộ đôi Timo Werner và Kai Havertz đang tập trung cùng ĐT Đức để chuẩn bị cho VCK Euro 2020. Cỗ xe tăng nằm ở bảng F “tử thần” với Pháp, Bồ Đào Nha và Hungary. Ở lượt trận đầu tiên họ sẽ đụng độ Pháp, sau đó gặp ĐKVĐ Euro Bồ Đào Nha và kết thúc vòng bảng bằng trận đấu với Hungary.
Werner: “Có Benzema, Pháp đã mạnh càng mạnh hơn!”Werner: “Có Benzema, Pháp đã mạnh càng mạnh hơn!”
Timo Werner đã ca ngợi Karim Benzema của Pháp là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới. Ngôi sao của Chelsea cho rằng thành viên của Real Madrid sẽ...
Jose Mourinho tiết lộ lý do Romelu Lukaku thất bại ở Chelsea và MUJose Mourinho tiết lộ lý do Romelu Lukaku thất bại ở Chelsea và MU
Trong một phát biểu mới đây, HLV Jose Mourinho đã tiết lộ lý do tiền đạo Romelu Lukaku không chứng tỏ khả năng của mình trong màu áo Chelsea và MU.
Điểm tin bóng đá tối 11/6: Man Utd nhắm sao Bayern MunichĐiểm tin bóng đá tối 11/6: Man Utd nhắm sao Bayern Munich
Man Utd nhắm sao Bayern Munich,Ramos bỏ ý định rời Real, Chelsea sắp có tân binh từ Serie A,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá tối 11/6.
“Đức có thể hưởng lợi từ chức vô địch Champions League của Chelsea!”“Đức có thể hưởng lợi từ chức vô địch Champions League của Chelsea!”
Ilkay Gundogan tin rằng thành công tại Champions League của Chelsea mùa vừa qua có thể mang lại lợi ích cho ĐT Đức tại Euro 2020. Dù là kẻ chiến bại song ngôi...
Mục tiêu số 1 có câu trả lời cho ChelseaMục tiêu số 1 có câu trả lời cho Chelsea
Trong một phát biểu mới nhất, tiền vệ Jonas Hofmann của Borussia Monchengladbach đã lên tiếng về khả năng cập bến Chelsea ở Hè 2021.

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X